Chúng tôi xếp hạng các nhà cung cấp dựa trên thử nghiệm và nghiên cứu khắt khe, nhưng cũng cân nhắc phản hồi của bạn và các thỏa thuận thương mại của chúng tôi với các nhà cung cấp. Trang này chứa các đường dẫn liên kết.
Tiết lộ:
Các đánh giá chuyên môn

vpnMentor chứa đựng các bài đánh giá được thực hiện bởi những chuyên viên đánh giá cộng đồng của chúng tôi. Các bài đánh giá này xét đến kết quả kiểm tra độc lập và chuyên nghiệp của những chuyên viên đánh giá đối với sản phẩm/dịch vụ.

Quyền sở hữu

vpnMentor được thành lập vào năm 2014 với tư cách là một trang web độc lập chuyên đánh giá các dịch vụ VPN và đưa tin về những câu chuyện liên quan đến quyền riêng tư. Hiện nay, đội ngũ hàng trăm nhà nghiên cứu, người viết nội dung và biên tập viên an ninh mạng của chúng tôi không ngừng giúp độc giả đấu tranh cho quyền tự do trực tuyến của họ với sự hợp tác của Kape Technologies PLC, một công ty cũng sở hữu các sản phẩm sau: ExpressVPN, CyberGhost, ZenMate, Private Internet Access và Intego, mà có thể được đánh giá trên trang web này.

Hoa hồng liên kết Quảng cáo

vpnMentor chứa đựng các bài đánh giá tuân theo những tiêu chuẩn đánh giá nghiêm ngặt, bao gồm cả những tiêu chuẩn đạo đức chúng tôi áp dụng. Các tiêu chuẩn đó đòi hỏi mỗi bài đánh giá phải xét đến kết quả kiểm tra độc lập, trung thực và chuyên nghiệp của chuyên viên đánh giá. Tuy nhiên, chúng tôi có thể nhận được hoa hồng khi người dùng hoàn thành một hành động thông qua các liên kết tiếp thị của chúng tôi mà không làm đội thêm bất kỳ chi phí nào của người dùng. Trên các trang danh sách, chúng tôi xếp hạng các nhà cung cấp dựa trên hệ thống ưu tiên kết quả kiểm tra từng dịch vụ của chuyên viên đánh giá, nhưng cũng xét đến phản hồi nhận được từ độc giả và thỏa thuận thương mại của chúng tôi với các nhà cung cấp.

Nguyên tắc đánh giá

Các bài đánh giá xuất bản trên vpnMentor được thực hiện bởi những chuyên viên đánh giá cộng đồng, họ kiểm tra sản phẩm theo các tiêu chuẩn đánh giá nghiêm ngặt của chúng tôi. Các tiêu chuẩn đó đảm bảo mỗi bài đánh giá ưu tiên kết quả kiểm tra độc lập, chuyên nghiệp và trung thực của chuyên viên đánh giá, đồng thời xét đến các khả năng và chất lượng kỹ thuật cũng như giá trị thương mại của sản phẩm đối với người dùng. Các bảng xếp hạng chúng tôi công bố cũng có thể xét đến hoa hồng tiếp thị liên kết chúng tôi nhận được từ giao dịch mua hàng thông qua những liên kết trên trang web của chúng tôi.

5 VPN Netflix tốt nhất vẫn hiệu quả tin cậy – Cập nhật 2023

Nguyen Thi Quynh Nga Được cập nhật vào ngày 19 tháng 09, 2023 Đã được Ryan Jones kiểm tra thực tế Tech enthusiast

Tìm một VPN có thể luôn vượt qua được các biện pháp chặn địa lý cứng rắn của Netflix nói dễ hơn làm. Nhiều VPN tuyên bố là hiệu quả nhưng lại dễ dàng bị Netflix phát hiện và không thể bỏ chặn được các video bị khóa theo vùng. Điều này có thể dẫn đến lỗi proxy liên tục, hoặc trong một số trường hợp chỉ truy cập được vào Nội dung gốc của Netflix.

Nhóm của tôi và tôi không ngừng thử nghiệm hàng chục VPN với Netflix, vì vậy chúng tôi luôn biết những dịch vụ nào dẫn đầu cuộc chơi. Kết quả mới nhất thật đáng kinh ngạc — chỉ một vài VPN đáp ứng các tiêu chuẩn cao của chúng tôi.

Đề xuất hàng đầu của tôi cho Netflix là ExpressVPN vì nó luôn bỏ chặn được hơn chục thư viện Netflix. Thêm vào đó, nó có tốc độ nhanh ấn tượng cho phép bạn phát trực tuyến với chất lượng cao nhất mà không bị dừng hình. Nó còn được đảm bảo hoàn tiền trong 30 ngày, vì vậy bạn có thể dễ dàng lấy lại toàn bộ tiền nếu không hoàn toàn hài lòng.

Dùng thử ExpressVPN với Netflix >>

Bạn đang vội? Đây là các VPN Netflix tốt nhất 2023

  1. ExpressVPN — VPN Netflix nhanh nhất tôi từng thử nghiệm, cho phép bạn phát trực tuyến đáng tin cậy ở chế độ UHD mà không bị dừng hình. Ngoài ra, nó hiệu quả với nhiều thư viện Netflix, bao gồm cả thư viện phổ biến nhất là Netflix Hoa Kỳ. Bạn có thể dùng thử ExpressVPN không rủi ro vì có đảm bảo hoàn tiền đáng tin cậy.
  2. CyberGhost — Các máy chủ được tối ưu hóa cho Netflix giúp bạn rất dễ dàng tìm được máy chủ lý tưởng cho thư viện yêu thích của mình, nhưng nó có thể hơi chậm trên khoảng cách xa.
  3. NordVPN — Truy cập số lượng thư viện Netflix ấn tượng, bao gồm một số thư viện thường khó bỏ chặn. Tuy nhiên, các ứng dụng di động chưa trực quan nhất.
  4. Private Internet Access — Mạng máy chủ lớn cung cấp quyền truy cập đáng tin cậy vào các thư viện Netflix phổ biến. Nhưng không có ứng dụng gốc cho thiết bị Fire.
  5. Surfshark — Kết nối không giới hạn để cả gia đình bạn có thể phát trực tuyến Netflix đồng thời. Nhưng một số máy chủ mất nhiều thời gian để kết nối.

Các VPN Netflix tốt nhất — Phân tích đầy đủ (cập nhật 2023)

1. ExpressVPN — VPN Netflix tổng thể tốt nhất với tốc độ nhanh để phát trực tuyến không bị lag

Mạng máy chủ +3.000 máy chủ ở +105 quốc gia (bao gồm Việt Nam), truy cập đáng tin cậy +13 thư viện
Tốc độ VPN nhanh nhất trong danh sách; lý tưởng để phát trực tuyến Netflix ở chế độ HD và 4K
Kết nối thiết bị đồng thời 8
Tương thích với Windows, Mac, iOS, Android, Linux, Chrome, Firefox, Apple TV, thiết bị Fire, bộ định tuyến, v.v.
Giao diện người dùng ứng dụng bằng tiếng Việt Không
Hỗ trợ bằng tiếng Việt Có (trò chuyện trực tiếp và email)

ExpressVPN là dịch vụ yêu thích của tôi vì đó là VPN nhanh nhất để phát trực tuyến Netflix. Trong các thử nghiệm gần nhất của mình, tôi đã kết nối với các máy chủ Vương quốc Anh ở gần và ghi nhận tốc độ tải về trung bình là 124,28 Mb/giây (chỉ giảm 2% so với kết nối gốc của tôi).

Tốc độ nhanh, thậm chí trên các kết nối đường dài. Nó cho phép tôi xem Uncut Gems ở chế độ UHD trên Netflix Canada mà không bị chút dừng hình nào, dù Canada cách tôi hàng nghìn km. ExpressVPN đã truy cập đáng tin cậy được +13 thư viện Netflix không vấn đề gì. Các thư viện này bao gồm Netflix Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Canada, Nhật Bản và Úc. Tôi thậm chí còn có quyền truy cập vào một số thư viện khó hơn ở Brazil, Đức, Tây Ban Nha và Hà Lan.

Screenshot of Netflix player streaming Uncut Gems while connected to ExpressVPN's Montreal serverExpressVPN cho phép tôi phát trực tuyến UHD nội dung Netflix từ các thư viện ở xa

ExpressVPN cũng là một trong những VPN Netflix ổn định nhất, và điều đó phần lớn là nhờ mạng máy chủ toàn cầu được bảo trì tốt của họ. Phương pháp chủ động xoay vòng IP thường xuyên của Công ty đảm bảo ngay cả khi một địa chỉ IP bị Netflix gắn cờ và chặn thì vẫn còn rất nhiều địa chỉ hiệu quả khác chờ được sử dụng. Thêm nữa, ExpressVPN có tính năng xáo trộn trên mọi máy chủ. Đồng nghĩa việc sử dụng VPN của bạn được ẩn giấu, nên bạn ít có khả năng bị chặn hơn (nhưng điều này chỉ xảy ra nếu bạn đặt giao thức sang Automatic (Tự động)).

Tính năng MediaStreamer của ExpressVPN cho phép bạn xem các tựa phim và chương trình bị khóa theo vùng trên TV thông minh. Về cơ bản hoạt động như một DNS thông minh, nó giúp bạn nhanh chóng thay đổi vị trí trên các thiết bị thường không hỗ trợ VPN — bao gồm cả máy chơi game và một số thiết bị phát trực tuyến.

Tuy nhiên, điều quan trọng cần đề cập là MediaStreamer chỉ hiệu quả với các nền tảng phát trực tuyến của Hoa Kỳ và Vương quốc Anh. Nếu muốn xem nội dung từ các vùng khác, bạn có thể cài đặt ExpressVPN trên bộ định tuyến của mình. Bất kể bạn chọn cách nào, ExpressVPN đều cung cấp hướng dẫn từng bước giúp quá trình thiết lập trở nên nhanh chóng và dễ dàng.

ExpressVPN đắt hơn hầu hết các VPN một chút — mức giá rẻ nhất bạn có thể đăng ký là $6,67/tháng. Tuy nhiên, có các chương trình giảm giá và ưu đãi hào phóng quanh năm, khiến nó phải chăng hơn một chút. Bạn cũng có thể dùng thử ExpressVPN không rủi ro với Netflix vì nó được đảm bảo hoàn tiền trong 30 ngày. Nếu không hài lòng về dịch vụ, bạn có thể lấy lại toàn bộ tiền.

Ưu đãi ExpressVPN Tháng Mười 2023: Chỉ trong thời gian giới hạn, bạn có thể mua gói đăng ký ExpressVPN với mức giảm giá lên đến 49%! Đừng bỏ lỡ!

Tính năng hữu ích

  • Giao thức Lightway tốc độ cao. Tốc độ ấn tượng của ExpressVPN một phần nhờ vào giao thức Lightway độc quyền của nó. Đây không chỉ là một trong những giao thức nhanh nhất chúng tôi từng thử nghiệm, mà còn rất tiết kiệm pin — nghĩa là tôi đã có thể phát trực tuyến nội dung từ thư viện Netflix yêu thích lâu hơn trên máy tính xách tay và điện thoại của mình.
  • Thân thiện với người dùng. Tất cả các ứng dụng của ExpressVPN đều đẹp và đơn giản. Giao diện trực quan khiến nó dễ sử dụng, ngay cả đối với những người không am hiểu về công nghệ. Để bắt đầu phát trực tuyến Netflix Hoa Kỳ, tôi chỉ cần nhập "USA” vào thanh tìm kiếm trong ứng dụng, chọn một trong các máy chủ tìm được, sau đó nhấn vào biểu tượng nguồn để kết nối.
  • Tiện ích mở rộng trình duyệt mạnh mẽ. Nó cung cấp những tiện ích VPN cho các trình duyệt phổ biến, bao gồm Chrome và Firefox. Không giống như hầu hết các tiện ích VPN cho trình duyệt, nó mang lại cho bạn khả năng truy cập vào Netflix và bảo mật cùng cấp độ với ứng dụng VPN đầy đủ. Điều này có nghĩa là bạn có thể xem Netflix an toàn không vấn đề gì.

Dùng thử ExpressVPN với Netflix >>

2. CyberGhost — Các máy chủ được tối ưu hóa cho Netflix để dễ dàng truy cập thư viện yêu thích của bạn

Mạng máy chủ +9.561 máy chủ ở 100 quốc gia (có cả Việt Nam), bao gồm một số máy chủ được tối ưu hóa cho Netflix
Tốc độ Tốc độ tuyệt vời để phát trực tuyến Netflix không bị lag
Kết nối thiết bị đồng thời 7
Tương thích với Windows, Mac, iOS, Android, Linux, bộ định tuyến, Apple TV, thiết bị Amazon Fire, v.v.
Giao diện người dùng ứng dụng bằng tiếng Việt Không
Hỗ trợ bằng tiếng Việt Không

Một trong nhiều lý do khiến tôi quay lại với CyberGhost là vì nó cung cấp các máy chủ được tối ưu hóa cho phát trực tuyến, bao gồm một số máy chủ dành cho các thư viện Netflix phổ biến. Các máy chủ này giúp bạn cực dễ truy cập thư viện yêu thích của mình vì máy chủ lý tưởng để truy cập nó được đánh dấu rõ ràng.

Screenshot displaying a list of CyberGhost's Netflix-optimized serversCyberGhost thậm chí còn có các máy chủ được tối ưu hóa cho Netflix dành cho Firestick và Android TV

Các máy chủ được tối ưu hóa cho Netflix của CyberGhost được cập nhật thường xuyên để đảm bảo quyền truy cập ổn định vào thư viện liên quan. Là người đã và đang sử dụng các máy chủ được tối ưu hóa cho Netflix của CyberGhost trong nhiều năm, tôi có thể chứng thực rằng chúng luôn đáng tin cậy. Trong các thử nghiệm gần nhất, tôi đã kết nối với các máy chủ Netflix của nó ở Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Canada và Nhật Bản và không gặp vấn đề gì khi truy cập những danh mục Netflix này.

Nếu không thấy máy chủ được tối ưu hóa cho một thư viện Netflix cụ thể, bạn có thể dùng thử một trong các máy chủ thông thường của nó. Trong các thử nghiệm của tôi, chúng đáng tin cậy gần bằng các máy chủ chuyên dụng. Nhìn chung, tôi đã có thể xem tổng cộng +13 thư viện Netflix với tốc độ chỉ giảm 5% trên các máy chủ ở gần. Kết nối đường dài chậm hơn (tốc độ giảm tới 23%), nhưng chỉ cần có kết nối gốc tốt, bạn vẫn có thể xem Netflix ở chất lượng cao.

Điều thú vị là SmartDNS của CyberGhost có thể truy cập nhiều thư viện Netflix hơn nhiều dịch vụ tương tự do các VPN khác cung cấp. Với nó, tôi có thể xem nội dung Netflix từ Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Nhật Bản hoặc Đức — tất cả thông qua TV thông minh hoặc máy chơi game của tôi. Giống như ExpressVPN, CyberGhost cũng cung cấp hỗ trợ bộ định tuyến nếu bạn muốn truy cập thư viện không được SmartDNS hỗ trợ.

CyberGhost cũng có đảm bảo hoàn tiền trong 45 ngày, hào phóng hơn hầu hết các VPN. Nó cho phép bạn dùng thử CyberGhost không rủi ro, và nếu không ấn tượng, bạn có thể dễ dàng lấy lại hoàn bộ tiền.

Ưu đãi Tháng Mười 2023: CyberGhost hiện đang cung cấp giảm giá 84% cho gói phổ biến nhất của nó! Tận dụng ưu đãi này ngay bây giờ và tiết kiệm thêm cho gói đăng ký CyberGhost của bạn.

Tính năng hữu ích

  • Đáng đồng tiền. Bạn có thể sở hữu CyberGhost chỉ với $2,11/tháng cho gói dài hạn, khiến nó trở thành một trong những VPN giá cả phải chăng nhất hiện nay.
  • Máy chủ được tối ưu hóa cho các nền tảng phát trực tuyến phổ biến khác. Ngoài Netflix, CyberGhost còn cung cấp các máy chủ chuyên dụng cho những dịch vụ như Disney+, Hulu, BBC iPlayer, Amazon Prime Video, v.v.
  • Kiểm soát trang web nào sử dụng VPN. CyberGhost cho phép bạn đặt một số URL nhất định không sử dụng kết nối VPN. Ví dụ: tôi có thể thêm URL trang web ngân hàng điện tử địa phương của mình để tránh kiểm tra bảo mật bổ sung khi kết nối với VPN. Điều này cho phép tôi phát trực tuyến thư viện Netflix yêu thích mà không gặp khó khăn khi truy cập các tài khoản tài chính trực tuyến của mình.

Dùng thử CyberGhost với Netflix >>

3. NordVPN — Mạng máy chủ đáng tin cậy có thể truy cập rất nhiều thư viện Netflix

Mạng máy chủ +5.880 máy chủ ở 60 quốc gia (bao gồm Việt Nam) cung cấp quyền truy cập ổn định vào Netflix
Tốc độ VPN nhanh thứ hai chúng tôi từng thử nghiệm; thoải mái phát trực tuyến Netflix ở chế độ 4K
Kết nối thiết bị đồng thời 6
Tương thích với Windows, Mac, iOS, Android, Linux, trình duyệt, máy chơi game, TV thông minh, thiết bị Amazon Fire, bộ định tuyến, v.v.
Giao diện người dùng ứng dụng bằng tiếng Việt Không
Hỗ trợ bằng tiếng Việt Không

Nếu bạn muốn truy cập vào vô số tựa phim và chương trình Netflix, thì NordVPN là một lựa chọn lý tưởng. Nó sử dụng DNS thông minh tích hợp sẵn (gọi là SmartPlay), giúp nó vượt chặn địa lý đáng tin cậy. Tôi đã thử nghiệm nó với 21 thư viện Netflix, và nó đã dễ dàng truy cập được 16 thư viện trong số đó. Con số này nhiều hơn bất kỳ VPN nào khác trong danh sách này. Tôi có thể dễ dàng truy cập các thư viện phổ biến như Canada, Nhật Bản, Vương quốc Anh và Hoa Kỳ, nhưng NordVPN cũng cực kỳ hiệu quả với các danh mục ít phổ biến hơn. Ví dụ: đây là VPN duy nhất hiệu quả với Netflix Israel và Argentina.

NordVPN cực kỳ nhanh (chỉ sau ExpressVPN), vì vậy, nó thừa khả năng mang lại cho bạn trải nghiệm phát trực tuyến mượt mà. Khi tôi kết nối với các máy chủ Vương quốc Anh ở gần, tốc độ của tôi chỉ giảm 4%. Tốc độ sụt giảm không đáng kể ngay cả trên máy chủ New York xa xôi. Tôi cũng đã xem một bộ phim để kiểm tra mức độ chất lượng được duy trì theo thời gian, và tôi rất ấn tượng vì nó tải gần như tức thì.

A screenshot of RRR playing on Netflix while connected to one of NordVPN's UK serversTôi đã có thể xem trọn phim Cuộc Trỗi Dậy mà không hề bị dừng hình

Nếu bạn không ngại chi thêm một chút, thì NordVPN cũng cung cấp IP chuyên dụng tại hơn nửa chục vị trí với một khoản phụ phí. Thông thường với các VPN, bạn chia sẻ IP với nhiều người, khiến Netflix dễ dàng nhận ra việc sử dụng VPN và cấm IP đó. Một IP chuyên dụng chỉ thuộc về bạn, do đó nguy cơ phiên phát trực tuyến của bạn bị gián đoạn do đột ngột bị cấm sẽ thấp hơn nhiều.

Hạn chế duy nhất tôi thấy ở NordVPN là các ứng dụng di động của nó chưa trực quan tối đa. Ví dụ: trong khi giao diện dựa trên bản đồ của nó hoạt động khá tốt trên màn hình lớn, thì tôi thấy nó hơi lag và khó sử dụng trên thiết bị di động. Tuy nhiên, đó không phải là vấn đề lớn vì bạn có thể sử dụng danh sách máy chủ thả xuống ở thanh bên thay thế.

Bạn có thể dùng thử NordVPN miễn phí bằng cách tận dụng đảm bảo hoàn tiền trong 30 ngày. Việc lấy lại tiền rất nhanh chóng và dễ dàng.

Tính năng hữu ích

  • Máy chủ được xáo trộn. NordVPN cung cấp các máy chủ được xáo trộn để che giấu việc sử dụng VPN. Điều này cho phép bạn vượt qua các tường lửa và biện pháp chặn VPN cứng rắn. Nhờ đó, bạn có thể phát trực tuyến Netflix trên các mạng hạn chế như mạng ở trường học, nơi làm việc hoặc ở các quốc gia kiểm duyệt gắt gao.
  • Giao thức NordLynx. Tốc độ nhanh của NordVPN có được là nhờ giao thức NordLynx độc quyền của nó. Nó được xây dựng xung quanh WireGuard, nên rất nhanh, đáng tin cậy và nhẹ. Vì thế, nó trở thành một lựa chọn chắc chắn để phát trực tuyến Netflix.
  • Meshnet. Tính năng này có thể giúp bạn kết nối với tài khoản Netflix của mình từ các mạng khác nhau mà không bị gắn cờ vì chia sẻ mật khẩu. Nó cho phép bạn tạo ra thứ tương tự như mạng LAN với lên đến 60 thiết bị chia sẻ cùng một IP. Điều này tiện lợi khi bạn muốn xem Netflix mà không kết nối với mạng gia đình của mình.

Dùng thử NordVPN với Netflix >>

4. Private Internet Access — Mạng máy chủ lớn để truy cập đáng tin cậy vào các thư viện Netflix phổ biến

Mạng máy chủ +29.650 máy chủ ở +91 quốc gia (bao gồm Việt Nam) mang lại kết nối đáng tin cậy
Tốc độ Tốc độ nhanh nên bạn không phải đối phó với tình trạng lag khó chịu
Kết nối thiết bị đồng thời Không giới hạn
Tương thích với Mac, Windows, Linux, Android, thiết bị Amazon Fire, v.v.
Giao diện người dùng ứng dụng bằng tiếng Việt Không
Hỗ trợ bằng tiếng Việt Không

Điều khiến PIA khác biệt là mạng máy chủ lớn của nó — Nó có hơn 29.650 máy chủ nằm rải rác trên 91 quốc gia. Điều này có nghĩa là bạn không phải lo lắng về tình trạng máy chủ quá tải có thể gây chậm trễ hoặc rớt kết nối. Nó cũng mang lại cho bạn quyền truy cập đáng tin cậy vào các thư viện Netflix phổ biến — ngay cả khi một máy chủ không hiệu quả, bạn vẫn có nhiều máy chủ khác để lựa chọn. Trong quá trình thử nghiệm, tôi có thể dễ dàng phát trực tuyến nội dung trên +10 thư viện Netflix.

PIA thậm chí còn có các máy chủ được tối ưu hóa cho phát trực tuyến ở Hoa Kỳ, Nhật Bản, Đan Mạch, Thụy Điển, Phần Lan, Vương quốc Anh và Ý. Tôi có thể truy cập Netflix với từng máy chủ trong số đó, và máy chủ phát trực tuyến Đông Hoa Kỳ của nó hiệu quả với một số trang web phát trực tuyến khác như Disney+ và Hulu. Tuy nhiên, các máy chủ phát trực tuyến của PIA thua CyberGhost về độ phủ vị trí.

Screenshot of Netflix Player streaming Sleepless in Seattle while connected to PIA's US East Streaming ServerBạn có thể xem tất cả các máy chủ phát trực tuyến hiện có bằng cách gõ "streaming” (phát trực tuyến) vào thanh tìm kiếm

Một vấn đề nhỏ đó là có thể mất một lúc để liên hệ được với nhân viên hỗ trợ trong trò chuyện trực tiếp 24/7 (tối đa 5 phút). Thậm chí có những lúc bạn được yêu cầu gửi email vì không có ai. Nhưng cuối cùng, bạn sẽ nhận được sự trợ giúp mình cần.

Mỗi gói đều được đảm bảo hoàn tiền trong 30 ngày, vì vậy bạn có thể dùng thử mà không gặp rủi ro tài chính.

Cập nhật Tháng Mười 2023: PIA thường không có ưu đãi hay giảm giá (giá của nó đã rất phải chăng), nhưng ngay bây giờ bạn có thể mua gói đăng ký mới với mức giảm giá điên cuồng 82%!

Tính năng hữu ích

  • Bảo mật tùy chỉnh. Với PIA, bạn có thể điều chỉnh cài đặt VPN và tối ưu hóa kết nối của mình cho Netflix. Ví dụ: tôi đã chuyển từ mã hóa 256 bit sang 128 bit trên OpenVPN và trải nghiệm tốc độ nhanh hơn rõ rệt.
  • Giao thức WireGuard nhanh. Ngoài OpenVPN, PIA còn cung cấp giao thức WireGuard tốc độ cao. Giao thức gọn nhẹ này hoàn hảo để phát trực tuyến Netflix — tôi có tốc độ tải về 109 Mb/giây (so với tốc độ gốc là 127 Mb/giây), mặc dù kết nối với một máy chủ ở khoảng cách xa.
  • Tạo đường hầm phân chia. Bạn có thể dễ dàng xác định ứng dụng nào sẽ đi qua VPN và ứng dụng nào không. Nó cho bạn thêm rất nhiều sự linh hoạt — tôi có thể phát trực tuyến thư viện Netflix yêu thích bằng VPN, trong khi chơi game độ trễ thấp thông qua kết nối thông thường của mình.

Dùng thử PIA với Netflix >>

5. Surfshark — Kết nối không giới hạn để phát trực tuyến Netflix không gián đoạn trên mọi thiết bị

Mạng máy chủ +3.200 máy chủ ở 100 quốc gia (có cả Việt Nam) để truy cập nhiều thư viện Netflix
Tốc độ Nhanh; không bị chậm ngay cả khi có nhiều kết nối đang hoạt động
Kết nối thiết bị đồng thời Không giới hạn
Tương thích với Windows, Mac, iOS, Android, Linux, trình duyệt, máy chơi game, TV thông minh, thiết bị Amazon Fire, bộ định tuyến, v.v.
Giao diện người dùng ứng dụng bằng tiếng Việt Không
Hỗ trợ bằng tiếng Việt

Một trong những tính năng hấp dẫn nhất của Surfshark là cung cấp kết nối thiết bị không giới hạn chỉ trong một gói đăng ký tiết kiệm chi phí. Điều này khiến nó trở thành một lựa chọn nổi bật cho các gia đình đông người hoặc cá nhân có nhiều thiết bị. Nhờ đó, bạn sẽ không cần ngắt kết nối thiết bị của thành viên gia đình khỏi VPN để thưởng thức Netflix trên thiết bị của mình.

Để thử nghiệm điều này, tôi đã kết nối iPad, máy tính xách tay Windows và 6 thiết bị khác với máy chủ New York của nó. Mặc dù có nhiều kết nối đang hoạt động, tôi vẫn có thể phát trực tuyến Netflix ở chế độ HD trên tất cả các thiết bị cùng lúc. Điều này không có gì đáng ngạc nhiên, vì Surfshark đã cung cấp cho tôi tốc độ trung bình ấn tượng là 122 Mb/giây (chỉ giảm 5%) trên các máy chủ Vương quốc Anh ở gần. Tuy nhiên, đôi khi mất nhiều thời gian để kết nối với máy chủ VPN — đôi khi tôi phải đợi +20 giây.

Trong việc truy cập các danh mục Netflix quốc tế, Surfshark sẽ không làm bạn thất vọng. Với mạng máy chủ đáng tin cậy, tôi có thể phát trực tuyến nội dung trên +14 thư viện Netflix. Tôi chưa bao giờ gặp vấn đề gì với các thư viện phổ biến (như Hoa Kỳ, Anh, Canada và Nhật Bản). Tuy nhiên, những thư viện ít phổ biến hơn có thể đòi hỏi bạn thử một số máy chủ hoặc giao thức VPN khác nhau.

Screenshot of Uchisama World streaming on Netflix Japan with Surfshark connectedMỗi tựa phim và chương trình tôi đã thử nghiệm với Surfshark đều được tải trong chưa đầy 4 giây

Nó đi kèm với đảm bảo hoàn tiền trong 30 ngày, vì vậy bạn có thể dùng thử Surfshark miễn phí với Netflix. Nếu thấy không phù hợp, bạn chỉ việc yêu cầu hoàn tiền.

Tính năng hữu ích

  • Dễ dàng cài đặt và sử dụng. Nó có các ứng dụng cho hầu hết thiết bị hiện đại, vì vậy việc thiết lập nó khá đơn giản. Ngoài ra, nó có giao diện tối giản và thân thiện với người dùng, dễ điều hướng để bắt đầu sử dụng với Netflix.
  • Công cụ kiểm tra tốc độ tích hợp. Công cụ này cho phép bạn kiểm tra tốc độ tải về và tải lên trên mỗi máy chủ, giúp bạn dễ dàng chọn máy chủ lý tưởng để phát trực tuyến Netflix.
  • Chế độ NoBorders. Nếu Surfshark phát hiện thấy các hạn chế trên mạng của bạn, nó sẽ tự động xáo trộn lưu lượng truy cập của bạn để che giấu việc bạn sử dụng VPN. Nhờ đó, bạn có thể thoải mái phát trực tuyến Netflix.

Dùng thử Surfshark với Netflix >>

Bảng so sánh nhanh: Các VPN Netflix tốt nhất

Tính năng của VPN Netflix

Bảng bên dưới so sánh tính năng của các VPN Netflix được khuyên dùng hàng đầu. Các tính năng này bao gồm số lượng thư viện Netflix từng VPN có thể truy cập, số lượng thiết bị có thể kết nối đồng thời với VPN và gói theo tháng rẻ nhất hiện có.

Tôi cũng đã đưa vào DNS thông minh, một tính năng cho phép bạn xem nội dung Netflix theo vùng trên các thiết bị thường không tương thích với VPN (như máy chơi game và TV thông minh).

Giá hàng tháng thấp nhất Thư viện Netflix bỏ chặn được Tỷ lệ giảm tốc độ (máy chủ ở gần) Kết nối thiết bị đồng thời Đảm bảo hoàn tiền DNS thông minh Giao diện bằng tiếng Việt
🥇ExpressVPN $6,67/tháng +13 2% 8 30 ngày Không
🥈CyberGhost $2,11/tháng +13 5% 7 45 ngày Không
🥉NordVPN $2,99/tháng +16 4% 6 30 ngày Không
PIA $2,11/tháng +10 15% Không giới hạn 30 ngày Không
Surfshark $2,69/tháng +14 5% Không giới hạn 30 ngày Không

Thư viện Netflix truy cập được

Các bảng bên dưới chứa đựng thông tin về những thư viện từng VPN có thể truy cập và mức độ dễ dàng có hiệu quả của chúng. Đây là cách đọc kết quả:

  • ✅Hiệu quả — VPN có thể truy cập thư viện ngay trong lần thử đầu tiên.
  • 🔶Hơi khó — VPN có thể truy cập vào thư viện, nhưng phải thử nhiều lần và có thể cần chút khắc phục sự cố để có hiệu quả.
  • ❌Không truy cập được — VPN thất bại trong việc truy cập vào thư viện trong tất cả các lần thử của chúng tôi, mặc dù đã khắc phục sự cố.

Kết quả cho các thư viện phổ biến nhất:

VPN Hoa Kỳ Vương quốc Anh Canada Úc Nhật Bản Pháp Đức
🥇ExpressVPN ✅Hiệu quả ✅Hiệu quả ✅Hiệu quả ✅Hiệu quả ✅Hiệu quả ✅Hiệu quả ✅Hiệu quả
🥈CyberGhost ✅Hiệu quả ✅Hiệu quả ✅Hiệu quả 🔶Hơi khó ✅Hiệu quả ✅Hiệu quả 🔶Hơi khó
🥉NordVPN ✅Hiệu quả ✅Hiệu quả ✅Hiệu quả ✅Hiệu quả ✅Hiệu quả ✅Hiệu quả ✅Hiệu quả
PIA ✅Hiệu quả ✅Hiệu quả ✅Hiệu quả ✅Hiệu quả ✅Hiệu quả ❌Không truy cập được ❌Không truy cập được
Surfshark ✅Hiệu quả ✅Hiệu quả ✅Hiệu quả ✅Hiệu quả ✅Hiệu quả ✅Hiệu quả ✅Hiệu quả

Kết quả cho các thư viện ít phổ biến hơn:

VPN Brazil Ấn Độ Hàn Quốc Ý Tây Ban Nha Hà Lan Thái Lan Argentina
🥇ExpressVPN ✅Hiệu quả ✅Hiệu quả ❌Không truy cập được ✅Hiệu quả 🔶Hơi khó ✅Hiệu quả ❌Không truy cập được 🔶Hơi khó
🥈CyberGhost ✅Hiệu quả ✅Hiệu quả ✅Hiệu quả ✅Hiệu quả ✅Hiệu quả ✅Hiệu quả ❌Không truy cập được ❌Không truy cập được
🥉NordVPN ✅Hiệu quả ❌Không truy cập được ✅Hiệu quả ✅Hiệu quả ✅Hiệu quả ✅Hiệu quả ❌Không truy cập được ✅Hiệu quả
PIA ✅Hiệu quả ✅Hiệu quả ❌Không truy cập được ✅Hiệu quả ✅Hiệu quả ✅Hiệu quả ❌Không truy cập được ❌Không truy cập được
Surfshark ✅Hiệu quả ❌Không truy cập được ✅Hiệu quả ✅Hiệu quả ✅Hiệu quả ✅Hiệu quả ❌Không truy cập được ❌Không truy cập được

Dùng thử ExpressVPN với Netflix >>

Mẹo chọn VPN tốt nhất cho Netflix

Khi chọn VPN cho Netflix, có một số tiêu chí bạn cần chú ý. Dưới đây là tóm tắt những yếu tố tôi đã kiểm tra để xếp hạng các VPN Netflix này:

  • Có thể truy cập Netflix Hoa Kỳ. Netflix Hoa Kỳ là một trong những thư viện lớn nhất hiện nay và có thể có nhiều chương trình bạn muốn xem. Tôi đã kiểm tra thường xuyên tất cả các VPN trong danh sách này để đảm bảo các máy chủ Hoa Kỳ của chúng có thể truy cập ổn định Netflix Hoa Kỳ.
  • Mạng máy chủ lớn để truy cập nhiều thư viện hơn. Nếu bạn đang tự hỏi làm thế nào để thay đổi vùng Netflix, thì bạn sẽ muốn có nhiều máy chủ hơn. Một mạng máy chủ lớn trải khắp thế giới thường giúp bạn truy cập được nhiều hơn. Ngoài ra, các VPN trong danh sách của tôi có một số máy chủ ở mỗi quốc gia, vì vậy chúng ít đông hơn (nên cũng nhanh hơn).
  • Tốc độ nhanh. VPN của bạn phải luôn cung cấp tốc độ nhanh trên tất cả các máy chủ của nó. Lý tưởng nhất là mức giảm tốc độ không được quá 35%. Bằng cách này, bạn sẽ có thể phát trực tuyến Netflix ở chế độ HD mà không bị dừng hình nếu bạn có kết nối gốc tốt.
  • Tương thích với thiết bị. Khi tìm kiếm VPN, hãy đảm bảo nó tương thích với các thiết bị bạn sử dụng để phát trực tuyến Netflix, bao gồm Windows, macOS, iOS, Android, Firestick và các thiết bị khác. Các VPN hàng đầu cũng sẽ cung cấp hỗ trợ cho bộ định tuyến và chức năng DNS thông minh, cho phép phát trực tuyến Netflix trên các thiết bị thường không tương thích với ứng dụng VPN như TV thông minh và máy chơi game.
  • Đáng đồng tiền. Hãy đảm bảo bạn chọn một VPN mang lại giá trị tuyệt vời cho số tiền bỏ ra. Cân nhắc chọn gói đăng ký dài hạn vì các gói dài hạn hơn thường có mức giá tốt hơn. Tôi cũng khuyên bạn nên chọn VPN có nhiều kết nối thiết bị đồng thời để gia đình bạn có thể phát trực tuyến Netflix trên mọi thiết bị chỉ với một gói đăng ký.
  • Hỗ trợ khách hàng tuyệt vời. Ngay cả với một VPN cao cấp, đôi khi bạn có thể gặp sự cố khiến bạn không thể truy cập được nội dung Netflix mong muốn. Vì vậy, quan trọng là phải được hỗ trợ nhiệt tình, dù là qua email, trò chuyện trực tiếp hay biểu mẫu liên hệ.
  • Cung cấp bản dùng thử miễn phí hoặc đảm bảo hoàn tiền. Quan trọng là phải dùng thử VPN trước khi cam kết mua một gói đăng ký để biết bạn đang đăng ký những gì. Tôi đã đảm bảo tất cả các VPN trong danh sách của tôi đều cung cấp đảm bảo hoàn tiền hoặc bản dùng thử miễn phí.

Xem Netflix với ExpressVPN

Hướng dẫn nhanh: Cách xem Netflix bằng VPN trong 3 bước đơn giản

  1. Trang bị một VPN. Đề xuất hàng đầu của tôi là ExpressVPN. Nó có mạng máy chủ đáng tin cậy và tốc độ nhanh, vì vậy bạn có thể xem Netflix ở chế độ UHD không vấn đề gì.
  2. Kết nối với một máy chủ. Chọn một máy chủ ở vị trí của thư viện Netflix bạn muốn truy cập. Tôi đã kết nối với máy chủ Hoa Kỳ để truy cập thư viện tương ứng.
  3. Bắt đầu xem thôi. Đăng nhập vào Netflix và bắt đầu xem phim ảnh cùng chương trình yêu thích của bạn.

VPN không hiệu quả với Netflix? Hãy thử các mẹo khắc phục sự cố nhanh này

Netflix rất tích cực chặn không cho các kết nối VPN truy cập. Ngay cả một số VPN tốt nhất thị trường đôi khi cũng gặp khó khăn. Nếu VPN của bạn đột nhiên mất tác dụng, thì có một số cách khắc phục dễ dàng mà bạn có thể thử để tránh lệnh cấm VPN và vượt qua lỗi proxy khét tiếng:

  1. Thay đổi máy chủ. Máy chủ bạn đang truy cập có thể đã bị Netflix chặn, vì vậy hãy thử chuyển sang một máy chủ khác.
  2. Sử dụng giao thức khác. Hầu hết các VPN cho phép bạn chuyển đổi giữa một số phương thức tạo đường hầm phân chia. Lightway, WireGuard và OpenVPN đều là những lựa chọn đáng tin cậy cho Netflix.
  3. Sử dụng trình duyệt của bạn. Đôi khi VPN gặp khó khăn với ứng dụng Netflix, vì vậy việc chuyển sang trình duyệt có thể giúp khắc phục sự cố. Ngoài ra, hãy thử các trình duyệt khác nhau — nếu Chrome không được, hãy thử Microsoft Edge, Firefox hoặc bất kỳ trình duyệt nào khác bạn thường sử dụng.
  4. Xóa bộ nhớ cache và cookie của trình duyệt. Bạn sẽ tìm thấy tùy chọn này trong cài đặt bảo mật hoặc quyền riêng tư của trình duyệt.
  5. Vô hiệu hóa IPv6. Cách này khó hơn chút so với một số phương pháp khác, nhưng nó đã hiệu quả với tôi trước đây. Thông thường, bạn có thể tìm thấy tùy chọn vô hiệu hóa IPv6 trong cài đặt bộ điều hợp mạng của thiết bị.
  6. Liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng. Khi tất cả các cách đều thất bại, bạn nên liên hệ với bộ phận hỗ trợ. Đó là một lý do tại sao các VPN yêu thích của tôi đi kèm với dịch vụ trò chuyện trực tiếp 24/7. Thông thường, nhân viên hỗ trợ sẽ có thể cung cấp cho bạn danh sách máy chủ được biết là có hiệu quả với Netflix tại thời điểm đó.
  7. Thử sử dụng tính năng xáo trộn. Bạn có thể đang bị chặn VPN trên toàn mạng. Nếu bạn đang sử dụng mạng WiFi công cộng hoặc mạng của trường học hay nơi làm việc, thì hãy bật cài đặt xáo trộn để ẩn việc sử dụng VPN của bạn. ExpressVPN tự động xáo trộn lưu lượng truy cập của bạn bằng cách chỉ cần sử dụng giao thức Automatic (Tự động) mặc định hoặc Lightway.

Xem Netflix với ExpressVPN

Cảnh báo! Các VPN này không hiệu quả với Netflix

Các thử nghiệm của chúng tôi cho thấy khá nhiều VPN tuyên bố hiệu quả với Netflix nhưng lại không hiệu quả. Tôi thực sự khuyên bạn nên chọn một trong những VPN trong danh sách trên, nhưng đây là một số VPN bạn muốn tránh trong mọi trường hợp:

  • CactusVPN — Tuyên bố SmartDNS của nó có thể bỏ chặn Netflix, nhưng các thử nghiệm của tôi lại cho kết quả ngược lại.
  • Celo VPN — Không thể bỏ chặn bất kỳ thư viện Netflix nào trong các thử nghiệm của tôi.
  • PureVPN — Dịch vụ này tuyên bố bỏ chặn được Netflix, nhưng tôi thậm chí không thể làm cho nó kết nối trong suốt quá trình thử nghiệm.
  • Hola VPN — Không những không thể bỏ chặn được Netflix, mà Hola VPN còn bị bắt quả tang đang bí mật đánh cắp băng thông của người dùng.
  • StrongVPN — Chỉ hoạt động trên Mac, vì vậy đây không phải là một lựa chọn tốt nếu bạn muốn phát trực tuyến Netflix trên các thiết bị khác
  • Unotelly — Trong quá trình thử nghiệm, tôi không thể bỏ chặn được bất kỳ thư viện Netflix nào bằng VPN này.
  • HideIPVPN — HideIPVPN đề cập rằng nó không thể đảm bảo quyền truy cập vào Netflix. Trong quá trình thử nghiệm, tôi không thể bỏ chặn được Netflix trên bất kỳ máy chủ nào.

Các VPN này cũng không hiệu quả với Netflix:

UFO VPN Unlocator Getflix Trust.Zone
OperaVPN PandaVPN IVPN Overplay
Windscribe SecureVPN Blockless VPN.ac
Private Tunnel Avast Secureline VPN F-Secure Freedome Hoxx VPN
Anonymous VPN Hide My IP Ivacy OneVPN
PersonalVPN ProXPN Ra4w VPN AVG VPN

Xem Netflix với ExpressVPN

Câu hỏi thường gặp về việc xem Netflix bằng VPN

Tôi có thể sử dụng VPN để bỏ chặn Netflix trên những thiết bị nào?

Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập Netflix trên bất kỳ thiết bị chạy bất kỳ hệ điều hành phổ biến nào: máy tính chạy Mac, Windows và Linux, thiết bị di động chạy iOS hoặc Android. Các VPN hàng đầu thường có những ứng dụng gốc dành cho Android TV và thiết bị Amazon Fire, cũng như các tiện ích mở rộng trình duyệt dành cho Chrome và Firefox. Một số VPN còn có tính năng DNS thông minh, cho phép bạn truy cập Netflix trên các thiết bị thường không tương thích với VPN như Apple TV, TV thông minh, Xbox và PlayStation.

Để phát trực tuyến Netflix trên các thiết bị khác không hỗ trợ VPN, như Chromecast, Google TV và Roku, bạn cũng có thể thiết lập VPN trên bộ định tuyến của mình. Một số VPN Netflix thậm chí còn bán bộ định tuyến cấu hình sẵn, số khác (như ExpressVPN) đi kèm với ứng dụng bộ định tuyến chuyên dụng. Thậm chí bạn có thể thiết lập bộ định tuyến ảo hoặc điểm truy cập di động bằng máy tính. Bằng cách này, bạn có thể chia sẻ kết nối VPN với các thiết bị khác.

Cuối cùng, nếu thiết bị bạn muốn xem Netflix trên đó hỗ trợ tính năng ghi màn hình, thì bạn chỉ cần sử dụng VPN trên thiết bị được hỗ trợ rồi ghi màn hình nội dung trên đó. Bằng cách này, bạn sẽ có thể xem Netflix trên bất kỳ thiết bị nào có khả năng ghi màn hình.

Sử dụng VPN cho Netflix có hợp pháp không?  Netflix có cấm tôi không?

Đa phần nó hợp pháp. Ở hầu hết các nơi, việc truy cập Netflix bằng VPN là hợp pháp. Bạn chỉ cần cẩn thận ở những quốc gia cấm hoặc điều tiết việc sử dụng VPN do kiểm duyệt trực tuyến gắt gao (ví dụ: các quốc gia như Iran, Trung Quốc và Nga). Sử dụng VPN hoàn toàn có thể là bất hợp pháp ở những nơi này.

Rất khó có khả năng Netflix sẽ cấm bạn sử dụng VPN. Mặc dù về lý thuyết, bạn đang vi phạm các điều khoản và điều kiện của nó khi sử dụng VPN để xem nội dung không được cấp phép trong vùng của mình, nhưng tôi chưa bao giờ nghe nói về việc người dùng bị cấm vì làm như vậy. Thay vào đó, Netflix có xu hướng dồn lực vào việc cấm mọi địa chỉ IP VPN nó phát hiện được. Đây là lý do tại sao nhiều VPN gặp khó khăn khi hoạt động với nền tảng này.

Lưu ý: Các quy định và luật pháp có thể thay đổi, vì vậy bạn nhớ kiểm tra quy định của nơi bạn ở trước khi sử dụng VPN. Nhóm chúng tôi và tôi không dung túng việc sử dụng VPN cho bất kỳ mục đích bất hợp pháp nào.

Tôi có thể xem Netflix Hoa Kỳ, Netflix VI hoặc Netflix ở các quốc gia khác không?

Có. Bạn chỉ cần tải một Netflix VPN đáng tin cậy và kết nối với máy chủ ở quốc gia nơi bạn muốn truy cập Netflix. Ví dụ: nếu muốn truy cập tài khoản Netflix Hoa Kỳ của mình từ quốc gia khác, bạn cần kết nối với một máy chủ Hoa Kỳ. Khi VPN của bạn được kết nối, hãy tải Netflix và nó sẽ hiển thị cho bạn thư viện chương trình và phim ảnh của Hoa Kỳ.

Tại sao Netflix lại chặn VPN?

Netflix cố gắng chặn việc sử dụng VPN để tuân thủ các hợp đồng cấp phép. Các hợp đồng này thường thực thi những hạn chế để chỉ cung cấp những tựa chương trình và phim ảnh cụ thể ở một số vùng nhất định. Các lệnh chặn VPN của Netflix rất khó đánh bại, đó là lý do tại sao chỉ có một vài VPN vẫn hiệu quả với dịch vụ này.

Tình trạng này sẽ gây khó khăn cho bạn khi đi nước ngoài, vì Netflix có thể chặn thư viện nội dung thông thường của bạn sau khi nhận thấy bạn đang ở một vùng mới. Để khôi phục lại quyền truy cập, bạn sẽ cần một địa chỉ IP khớp với nước nhà. Các VPN chúng tôi khuyên dùng cho Netflix cung cấp mạng máy chủ rộng lớn với tập hợp địa chỉ IP đa dạng từ nhiều quốc gia, giúp bạn dễ dàng khắc phục vấn đề này.

Tôi có thể sử dụng VPN miễn phí để xem Netflix không?

Có thể, nhưng tôi khuyên bạn không nên. Tốt hơn bạn nên sử dụng một VPN cao cấp chi phí thấp đi kèm với đảm bảo hoàn tiền để có thể dùng thử không rủi ro. VPN cao cấp sẽ cung cấp cho bạn tốc độ tốt nhất, hạn mức sử dụng dữ liệu không giới hạn và khả năng truy cập ổn định vào Netflix. Những VPN như thế không thể có chuyện miễn phí trọn đời được.

Ví dụ: VPN miễn phí thường không truy cập được các tựa phim và chương trình Netflix bị khóa theo vùng. Ngay cả khi bạn tìm được một cái hiệu quả, bạn vẫn có thể gặp khó khăn với tốc độ chậm và dữ liệu hạn chế. Điều này nghĩa là có lẽ bạn chỉ có thể xem một hoặc hai giờ phát trực tuyến chất lượng kém mỗi tháng.

Tệ hơn nữa, VPN miễn phí có thể thu thập và bán dữ liệu của bạn để kiếm tiền. Điều này có thể gây rủi ro cho quyền riêng tư trực tuyến của bạn. VPN cao cấp phải tuân theo các tiêu chuẩn bảo mật dữ liệu cao hơn nhiều và thường tuân thủ chính sách không lưu nhật ký nghiêm ngặt.

Quốc gia nào có thư viện Netflix lớn nhất?

Thường là Hoa Kỳ. Tuy nhiên, điều này liên tục thay đổi vì nó phụ thuộc vào thỏa thuận bản quyền ở mỗi quốc gia.

Thông thường, đó là cuộc đua không ngừng nghỉ giữa Netflix Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Canada và Nhật Bản. Để truy cập các thư viện này, bạn cần có địa chỉ IP từ một trong các quốc gia tương ứng. Tất cả các VPN Netflix hàng đầu của tôi đều cung cấp những địa chỉ IP đáng tin cậy cho Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Canada, Nhật Bản, v.v.

Trang bị VPN Netflix tốt nhất ngay hôm nay

Tìm một VPN có hiệu quả đáng tin cậy với Netflix có thể là một công việc khó khăn. Một số VPN hoàn toàn không thể truy cập được Netflix, trong khi số khác chỉ có thể truy cập một vài thư viện (và không ổn định).

Tất cả các VPN tôi đề xuất đều có thể truy cập hàng chục thư viện vùng, đồng thời cung cấp tốc độ đủ nhanh để phát trực tuyến với chất lượng cao nhất. Tôi đã có thể yên tâm xem các chương trình yêu thích mà không gặp phải bất kỳ lỗi hay sự cố mất kết nối khó chịu nào. Tuyệt hơn nữa, mỗi VPN đều tương thích tức thì với hầu hết các thiết bị phổ biến, và với một chút thiết lập, tôi thậm chí đã có thể xem nội dung Netflix bị khóa theo vùng trên màn hình lớn.

ExpressVPN là lựa chọn yêu thích của tôi vì nó luôn là VPN tuyệt đối nhanh nhất trong các thử nghiệm của tôi. Tôi chưa bao giờ gặp phải bất kỳ sự dừng hình nào, ngay cả khi truy cập một thư viện vùng cách xa hàng nghìn cây số. Nhiều năm thử nghiệm của tôi cũng đã chứng minh nó đáng tin cậy nhất cho Netflix. Bạn có thể dùng thử hoàn toàn không rủi ro vì ExpressVPN đi kèm với đảm bảo hoàn tiền trong 30 ngày.

Tóm lại, các VPN Netflix tốt nhất trong 2023 là...

Xếp loại
Nhà cung cấp
Điểm của chúng tôi
Giảm giá
Ghé website
1
medal
9.9 /10
Tiết kiệm 49%!
2
9.7 /10
Tiết kiệm 84%!
3
9.5 /10
Tiết kiệm 69%!
4
9.4 /10
Tiết kiệm 82%!
5
9.3 /10
Tiết kiệm 82%!
Cảnh báo về quyền riêng tư!

Bạn đang tiết lộ thông tin của mình với các trang web bạn truy cập!

Địa chỉ IP của bạn:

Vị trí của bạn:

Nhà cung cấp Internet của bạn:

Thông tin trên có thể được sử dụng để theo dõi bạn, nhắm mục tiêu bạn cho quảng cáo và theo dõi hoạt động trực tuyến của bạn.

VPN có thể giúp bạn ẩn thông tin này khỏi các trang web để bạn luôn được bảo vệ. Chúng tôi đề khuyên bạn nên sử dụng ExpressVPN — VPN số 1 trong số hơn 350 nhà cung cấp mà chúng tôi đã thử nghiệm. Dịch vụ này có các tính năng bảo mật và mã hóa cấp quân sự sẽ giúp đảm an ninh mạng của bạn, ngoài ra - ExpressVPN hiện đang cung cấp giảm giá 49%.

Truy cập ExpressVPN

Chúng tôi xếp hạng các nhà cung cấp dựa trên thử nghiệm và nghiên cứu khắt khe, nhưng cũng cân nhắc phản hồi của bạn và các thỏa thuận thương mại của chúng tôi với các nhà cung cấp. Trang này chứa các đường dẫn liên kết.

Về tác giả

Nga Nguyễn là một người đam mê công nghệ, cô ủng hộ mạnh mẽ quyền riêng tư trực tuyến, và không ngừng tìm hiểu, truyền thông về các giải pháp an ninh mạng để giúp mọi người được an toàn và riêng tư trực tuyến. Ngoài ra, cô thích tìm hiểu về tâm thức và vũ trụ.

Bạn có thích bài viết này không? Hãy để lại đánh giá nhé!
Tôi không thích Tôi thực sự rất thích Cũng ổn đấy Khá tốt! Thích lắm!
trên 10 - Do người dùng bình chọn
Cảm ơn phản hồi của bạn.