พวกเราจัดอันดับผู้ให้บริการตามการทดสอบและค้นคว้าอย่างเข้มงวด แต่ก็จะมีการคำนึงถึงความคิดเห็นของคุณและข้อตกลงเชิงพาณิชย์ของเรากับผู้ให้บริการด้วย หน้านี้มีลิงก์ affiliate
หมายเหตุ:
รีวิวจากผู้เชี่ยวชาญ

vpnMentor มีบทวิจารณ์ที่เขียนโดยนักวิจารณ์ในชุมชนของเรา โดยผู้ตรวจสอบจะทำการตรวจสอบผลิตภัณฑ์/บริการอย่างเป็นอิสระและเป็นมืออาชีพ

ความเป็นเจ้าของ

vpnMentor ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 2014 ในฐานะเว็บไซต์อิสระที่ทำการรีวิว VPN และแจ้งข่าวสารสำหรับเรื่องที่เกี่ยวกับความเป็นส่วนตัว วันนี้ ทีมงานของนักวิจัยด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ นักเขียน และบรรณาธิการกว่าร้อยชีวิต ยังคงยืนหยัดมุ่งมั่นที่จะช่วยต่อสู้เพื่อความเป็นอิสระบนโลกออนไลน์ด้วยการร่วมมือกับ Kape Technologies PLC ผู้เป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ เหล่านี้: ExpressVPN, CyberGhost, ZenMate, Private Internet Access และ Intego ซึ่งอาจจะถูกรีวิวบนเว็บไซต์นี้ด้วย

ค่าคอมมิชชั่นพันธมิตร การโฆษณา

vpnMentor มีบทวิจารณ์ที่เป็นไปตามมาตรฐานการตรวจสอบที่เข้มงวด รวมถึงมาตรฐานทางจริยธรรม มาตรฐานดังกล่าวกำหนดว่าการตรวจสอบแต่ละครั้งจะต้องมาจากการตรวจสอบของผู้ตรวจสอบที่เป็นอิสระ ซื่อสัตย์และเป็นมืออาชีพ แต่เราอาจได้รับค่าคอมมิชชั่นเมื่อผู้ใช้ทำการซื้อโดยใช้ลิงก์ที่อยู่ในเว็บของเรา โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ในหน้ารายการเราจัดอันดับผู้ให้บริการตามระบบของผู้ตรวจสอบ แต่ยังพิจารณาข้อเสนอแนะที่ได้รับจากผู้อ่านของเราและข้อตกลงทางการค้ากับผู้ให้บริการด้วย

แนวปฏิบัติการรีวิว

บทวิจารณ์ที่เผยแพร่บน vpnMentor เขียนโดยผู้เชี่ยวชาญที่ทำการตรวจสอบผลิตภัณฑ์ตามมาตรฐานการตรวจสอบที่เข้มงวดของเรา มาตรฐานดังกล่าวทำให้มั่นใจได้ว่าการตรวจสอบแต่ละครั้งนั้นทำโดยผู้ตรวจสอบอิสระ ด้วยความเป็นมืออาชีพและซื่อสัตย์และยังคำนึงถึงความสามารถทางเทคนิคและคุณภาพของผลิตภัณฑ์ พร้อมกับมูลค่าทางการค้าสำหรับผู้ใช้ บทวิจารณ์ การจัดอันดับที่เราเผยแพร่อาจคำนึงถึงค่าคอมมิชชั่นของพันธมิตรที่เราได้รับจากการซื้อผ่านลิงก์บนเว็บไซต์ของเรา

5 VPN จีน ที่ดีที่สุดปี 2023

ธนพัฒน์ อัปเดตเมื่อ 26/06/2023 ตรวจสอบข้อเท็จจริงโดย เอ็มม่า ไอเรส ผู้ที่ชื่นชอบเทคโนโลยี
สารบัญ
อัปเดตสถานการณ์โควิด-19: ตั้งแต่ที่เริ่มเกิดการแพร่ระบาดของโรคโคโรน่าไวรัส ทางรัฐบาลจีนก็ได้คุมเข้มเรื่องเกี่ยวกับโลกออนไลน์มากขึ้นกว่าเดิม ตอนนี้การจะเข้าถึงเว็บไซต์ที่ถูกบล็อกนั้น ทำได้ยากเป็นพิเศษ แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะเป็นไปไม่ได้ ExpressVPN สามารถผ่าน Great Firewall ได้อยู่ใน ตุลาคม 2023 และคุณสามารถทดลองใช้งานมันได้อย่างไม่มีความเสี่ยง 

หากคุณไปเที่ยวหรือย้ายไปอยู่ประเทศจีน คุณอาจจะคิดว่า VPN ตัวไหนก็สามารถช่วยให้คุณเข้าถึงบัญชี WhatsApp, Facebook และ Google ของคุณได้ แต่ ระบบการเซ็นเซอร์ภายในประเทศ (หรือที่รู้จักกันในนาม Great Firewall) จะทำให้ VPN หลายตัวนั้นไร้ประโยชน์ไปเลย — แถมทำให้มันมีความอันตรายอีก VPN หลายตัวนั้นนอกจากที่จะทำการเชื่อมต่อในจีนไม่ได้แล้ว มันยังทำให้คุณต้องเกิดความเสี่ยงด้านความเป็นส่วนตัวอีกด้วย

ความสามารถในการใช้งาน VPN นั้นจะขึ้นกับตำแหน่งที่ตั้งของคุณด้วย เพราะแบบนั้น ทีมงานของเราถึงได้เดินทางไปอยู่ตามสถานที่ต่าง ๆ ในจีน เพื่อทำการทดสอบ VPN แต่ละราย และก็รายงานกลับมาบอกเราว่า VPN ตัวไหนที่ใช้งานได้จริง ประเทศจีนนั้นจะบล็อกการเข้าถึงเว็บไซต์ VPN เพื่อป้องกันไม่ให้คุณดาวน์โหลด VPN มาใช้งานตอนอยู่ในประเทศ แต่ VPN หลายรายนั้นก็มีไหวพริบ และก็มีวิธีหลบหลีกเรื่องนี้

จากข้อมูลของผู้ทดสอบของเรา VPN จีน ที่ดีที่สุดก็คือ ExpressVPN มันมีฟีเจอร์ความปลอดภัยดีระดับโลก และก็มีเซิร์ฟเวอร์ที่ผ่านการปรับแต่งให้เหมาะสมสำหรับใช้ในจีน ดังนั้นคุณจึงจะสามารถเข้าถึงเว็บไซต์โปรดของคุณได้อย่างปลอดภัยและมีความเสถียร นอกจากนี้ คุณยังสามารถทดลองใช้ ExpressVPN ได้อย่างไม่มีความเสี่ยงอีกด้วย เนื่องจากมันมีการรับประกันคืนเงินภายใน 30 วัน หากคุณไม่พอใจในการใช้งาน คุณก็สามารถขอเงินคืนได้เต็มจำนวน

ทดลองใช้ ExpressVPN สำหรับประเทศจีน

สำคัญ! การใช้ VPN ที่ไม่ผ่านการอนุมัติของรัฐบาล เป็นเรื่องที่ไม่ได้รับการอนุญาตให้ทำได้ในประเทศจีน แต่ก็ยังไม่เคยมีกรณีที่นักท่องเที่ยวถูกปรับโดยรัฐบาลจีน จากการกระทำเช่นนั้นมาก่อน VPN นั้นไม่ใช่ใบอนุญาตสำหรับการทำผิดกฎหมายทางออนไลน์ในทุกกรณี ดังนั้นขอให้ระวังตัวเป็นพิเศษ เวลาที่คุณใช้งาน VPN ในประเทศจีน

ไม่ค่อยมีเวลาใช่ไหม? ทั้งหมดนี้คือ VPN จีน ที่ดีที่สุดใน ตุลาคม 2023

  1. ExpressVPN — ได้ทำการ obfuscation กับเซิร์ฟเวอร์เพื่อให้มันสามารถหลบหลีก Great Firewall ได้อย่างอัตโนมัติ และมีฟีเจอร์ความปลอดภัยที่ดีที่สุดเพื่อปกป้องความเป็นส่วนตัวของคุณ (คุณสามารถ เริ่มใช้บริการได้ทันทีโดยจะได้ลดราคาถึง 49% )
  2. Astrill VPN — มีความเสถียรสูงมากพร้อมเซิร์ฟเวอร์และโปรโตคอลพิเศษสำหรับประเทศจีนเพื่อให้สามารถเอาชนะ Great Firewall ได้อย่างง่ายดาย แต่มันแพงมาก
  3. PrivateVPN — การตั้งค่า Stealth และฟีเจอร์ความปลอดภัยขั้นสูงเพื่อปรับแต่งการเชื่อมต่อของคุณสำหรับการใช้ท่องโลกออนไลน์ในจีน แต่มันมีเครือข่ายเซิร์ฟเวอร์ที่เล็ก
  4. Private Internet Access — มีเครือข่ายเซิร์ฟเวอร์ขนาดใหญ่และมีตำแหน่งเซิร์ฟเวอร์ที่ใช้งานได้เสถียรอยู่ในจีน แต่แอปของมันอาจจะดูสับสนสำหรับมือใหม่
  5. TunnelBear — VPN หน้าตาเรียบง่าย ดูสนุก มีความเร็วดี เหมาะสำหรับการสตรีมมิ่งในจีนได้อย่างไม่มีอาการแลค แต่ไม่มีการรับประกันคืนเงิน

ลองใช้งาน ExpressVPN เลย

VPN จีน ที่ดีที่สุด – การวิเคราะห์เต็มรูปแบบ (อัปเดตใน 2023)

1. ExpressVPN — VPN จีน ที่ดีที่สุดโดยรวม มีการทำ obfuscation โดยอัตโนมัติ และมีความเร็วสูงเป็นที่สุด

  • 3,000 เซิร์ฟเวอร์ที่มีการทำ obfuscation สำหรับปิดบังการใช้งาน VPN ของคุณ (รวมถึงการบำรุงรักษาเซิร์ฟเวอร์รายเซิร์ฟเวอร์เพื่อให้มันใช้งานในจีนได้)
  • 8 การเชื่อมต่ออุปกรณ์ และความเร็วสูงสำหรับการท่องเว็บ ดาวน์โหลด สตรีม หรือเล่นเกมได้อย่างที่ความเร็วไม่ตก
  • มีวิธีให้สามารถดาวน์โหลด VPN ในจีนได้
  • สามารถปลดบล็อก: Netflix, Disney+, YouTube, Google, Facebook, Instagram, WhatsApp และอื่น ๆ
  • แอปและส่วนขยายเป็นภาษาไทย
ส่วนลด ExpressVPNตุลาคม 2023: มีเวลาจำกัด คุณสามารถรับส่วนลด ExpressVPNได้มากถึง49% ! อย่าพลาดข้อเสนอสุดพิเศษ!

ExpressVPN นั้นจะมีการทำ obfuscation อัตโนมัติสำหรับทุกเซิร์ฟเวอร์ของพวกเขา ดังนั้นคุณจึงจะสามารถใช้มันเข้าถึงเว็บไซต์โปรดจากในจีนได้อย่างง่ายดาย ฟีเจอร์ obfuscation ส่วนใหญ่นั้นมักจะต้องให้เราไปเปิดใช้เองในการตั้งค่าของแอป VPN — แต่ของ ExpressVPN นั้นจะใช้งานง่ายกว่า เมื่อมันตรวจพบไฟร์วอลล์ที่แข็งแกร่ง มันก็จะทำการ scramble ข้อมูลอภิพันธุ์ของคุณ และทำให้ทราฟฟิค VPN ของคุณดูเหมือนเป็นทราฟฟิคเว็บไซต์ทั่วไป ด้วยวิธีนี้ มันจะทำให้ ExpressVPN สามารถหลบหลีก Great Firewall ของประเทศจีนได้อย่างมีความเสถียร

ยิ่งไปกว่านั้น บนเว็บไซต์ของมันยังมีรายการเซิร์ฟเวอร์ที่จะถูกอัปเดตอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งจะระบุถึงเซิร์ฟเวอร์ที่ใช้งานในประเทศจีนได้ พวกมันจะตั้งอยู่ใน สหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร ญี่ปุ่น ฝรั่งเศส และสิงคโปร์ นักวิจัยของพวกเราได้ทำการทดสอบดูแล้ว และก็ได้ทำการยืนยันว่าพวกเขาสามารถเข้าถึง Facebook, WhatsApp, Netflix และ YouTube ได้อย่างง่ายดายผ่านการใช้ทั้ง 5 เซิร์ฟเวอร์นี้ ExpressVPN แนะนำให้คุณเลือกโปรโตคอลแบบ "อัตโนมัติ" เพื่อให้การ obfuscation สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

A screenshot showing that ExpressVPN's Yokohoma server unblocks Facebook in Chinaเราแนะนำเซิร์ฟเวอร์โยโกฮาม่าและสิงคโปร์ เพื่อให้คุณได้ความเร็วที่ดียิ่งขึ้น เนื่องจากมันตั้งอยู่ใกล้กับจีนมากกว่า

Obfuscation นั้นมักจะทำให้ความเร็วของคุณตกลงอย่างมีนัยสำคัญ ส่วนหนึ่งก็เพราะว่ามีแต่โปรโตคอลความปลอดภัย (เช่น OpenVPN) เท่านั้นที่รองรับเทคโนโลยี obfuscation ExpressVPN ได้ก้าวข้ามปัญหาเรื่องความเร็วตกที่พบเห็นได้ทั่วไปนี้ โดยการพัฒนาโปรโตคอล Lightway ที่มีความเร็วสูงขึ้นมาเอง — มันมีความเร็วเทียบเท่า WireGuard แต่ว่ามันจะรองรับ obfuscation ดังนั้นคุณไม่ต้องเป็นห่วงเกี่ยวกับเรื่องความเร็วตกที่ VPN จีน ส่วนใหญ่จะพบเจอ

เพื่อนร่วมงานของเราที่อยู่ในจีนนั้นบันทึกความเร็วเฉลี่ยได้ที่ 76.5 Mbps (ตกลงจากความเร็วฐานเพียง 10%) ตอนที่เชื่อมต่อกับเซิร์ฟเวอร์สหรัฐอเมริกาที่อยู่ห่างไกล นั่นเป็นความเร็วที่สูงกว่าความเร็วขั้นต่ำในการสตรีมมิ่งความชัดระดับ Ultra HD ถึง 3 เท่า เวลาที่ใช้เซิร์ฟเวอร์ฮ่องกงที่อยู่ใกล้เคียงนั้น ความเร็วก็จะตกลงไปเพียง 3% เท่านั้น คุณสามารถทำกิจกรรมที่ต้องใช้แบนด์วิดท์เยอะในจีนได้อย่างที่ความเร็วไม่ตกเลย

ข้อมูลและความเป็นส่วนตัวทางออนไลน์ของคุณนั้นจะได้รับการป้องกันเป็นอย่างดีเวลาที่คุณท่องเว็บในจีน มันใช้การเข้ารหัสระดับทหาร AES 256-bit ซึ่งแทบจะไม่มีทางถอดรหัสได้เลย แถมมันยังมี kill switch อัตโนมัติ (Network Lock) และการป้องกันการรั่วไหลเพื่อให้มั่นใจว่า IP จริงของคุณจะถูกซ่อนเอาไว้

จะไม่มีข้อมูลใดของคุณเลยที่ถูกบันทึกเอาไว้ เนื่องจาก ExpressVPN นั้นทำตามนโยบายการไม่บันทึกข้อมูลที่ผ่านการตรวจสอบแล้ว นโยบายนี้ได้รับการปฏิบัติที่เข้มงวดขึ้นไปอีกด้วยการใช้เทคโนโลยี TrustedServer (เซิร์ฟเวอร์แบบ RAM) ซึ่งจะทำการลบข้อมูลของคุณทั้งหมด หลังจากการรีบูทเซิร์ฟเวอร์ในแต่ละครั้ง นอกจากนี้ VPN รายนี้ยังตั้งอยู่ที่หมู่เกาะบริติชเวอร์จิน ซึ่งเป็นประเทศที่เป็นมิตรต่อความเป็นส่วนตัว เนื่องจากมันไม่มีกฎหมายเกี่ยวกับการเก็บข้อมูลใด ๆ

แต่เรื่องราวมันอาจจะซับซ้อนขึ้นเล็กน้อย ถ้าคุณอยู่ในจีนอยู่แล้ว เนื่องจากเว็บไซต์ของ ExpressVPN จะถูกบล็อกที่นั่น อย่างไรก็ตาม คุณยังสามารถดาวน์โหลด ExpressVPN ได้ ถึงแม้ว่าคุณอยู่ที่จีนแล้วก็ตาม โดยใช้ URL สำรอง คุณสามารถติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าได้ทางอีเมล ([email protected]) เพื่อขอลิงก์ล่าสุดที่สามารถเปิดในจีนได้ ตอนที่เราทดลองวิธีนี้ ก็ใช้เวลาเพียงแค่ 45 นาทีก่อนที่พวกเขาจะตอบมา และเราก็สามารถดาวน์โหลดไฟล์ .apk เพื่อติดตั้งบนอุปกรณ์ Android ของเราได้ภายในไม่กี่นาที

แพลนทั้งหมดนั้นจะมาพร้อมกับการรับประกันคืนเงินภายใน 30 วัน เพื่อเป็นการทดสอบความน่าเชื่อถือของนโยบายนี้ เราได้ทำการติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าผ่านทางไลฟ์แชท 24/7 เพื่อขอยกเลิกการสมัครสมาชิกของเรา คุณสามารถเขียนไปหาพวกเขาเป็นภาษาไทยได้โดยตรง เพราะว่าพวกเขามีโปรแกรมแปลภาษาอัตโนมัติบิ้วท์อินอยู่ หลังจากที่เราได้ตอบคำถามเกี่ยวกับความพึงพอใจในการใช้งานแล้ว ทางตัวแทนก็อนุมัติคำขอของเรา และเราก็ได้รับเงินคืนหลังจากนั้นภายใน 2 วัน

ทดลองใช้งาน ExpressVPN เลย

2. AstrillVPN — มีเซิร์ฟเวอร์ที่ผ่านการปรับแต่งให้เหมาะสมสำหรับใช้หลบหลีก Great Firewall จีน

  • 115 เซิร์ฟเวอร์ใน 57 ประเทศ และมีเซิร์ฟเวอร์พิเศษสำหรับปลดบล็อกเนื้อหาในจีน
  • เป็นเจ้าของเซิร์ฟเวอร์ DNS ทั้งหมดเพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวไปอีกขั้น
  • เชื่อมต่อได้พร้อมกัน 5 อุปกรณ์
  • สามารถปลดบล็อก: Netflix, Disney+, YouTube, Google, Facebook, Instagram, WhatsApp และอื่น ๆ

AstrillVPN นั้นมีเซิร์ฟเวอร์ที่ผ่านการปรับแต่งให้เหมาะสมเพื่อที่จะเอาชนะ GFW มันตั้งอยู่ใน 5 แห่ง: สหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่น ฮ่องกง ไต้หวัน และสิงคโปร์ เพื่อร่วมงานของเราที่อยู่ในจีนได้ทำการทดสอบแต่ละแห่งนี้มาแล้ว และก็ได้ยืนยันว่ามันสามารถใช้งานได้จริง มันสามารถปลดบล็อก Google, Twitter, Facebook และ YouTube ได้ — แต่ละตัวใช้เวลาไม่ถึง 20 วินาที

มันไม่เร็วเท่ากับ ExpressVPN แต่เราก็ไม่เจอปัญหาความเร็วตกสักเท่าไร เซิร์ฟเวอร์สหรัฐอเมริกาของมันสามารถสตรีม YouTube ในความชัดระดับ HD ได้ สำหรับการเพิ่มความเร็ว มันจะมีเซิร์ฟเวอร์ "Supercharged” ที่ถูกออกแบบมาให้มีความเร็วสูงและค่า latency ที่ต่ำ เราแนะนำเซิร์ฟเวอร์ฮ่องกงของมัน เพื่อให้ได้การเชื่อมต่อที่เร็วที่สุดจากในประเทศจีน เนื่องจากข้อมูลจะไม่ต้องเดินทางไกล ความเร็วที่สูญเสียจึงต่ำ

เพื่อที่จะหลบหลีกไฟร์วอลล์ที่บล็อกเว็บไซต์ได้นั้น AstrillVPN จะมีการใช้โปรโตคอล StealthVPN และ OpenWeb เพื่อนร่วมทีมของเราในจีนได้แนะนำทั้งสองโปรโตคอลเพื่อทำการ obfuscation ให้กับทราฟฟิคของคุณ นอกจากนี้ก็ยังมีฟีเจอร์ที่ชื่อว่า Site Filter (กรองเว็บไซต์) — นี่จะช่วยให้คุณสามารถใช้ IP จีนของคุณสำหรับเว็บไซต์ในจีน และเปลี่ยนเส้นทางเว็บไซต์ที่ถูกบล็อกอื่น ๆ ไปทาง VPN ได้

A screenshot showing Astrill's settings for StealthVPNการตั้งค่าของ Astrill จะเปลี่ยนไปตามโปรโตคอลที่ถูกเลือก

มันมีฟีเจอร์ความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวที่แข็งแกร่งด้วย นี่รวมถึงการป้องกันการรั่วไหล และ kill switch อัตโนมัติ มันใช้การเข้ารหัส 256-bit AES สำหรับทุกโปรโตคอล แต่สำหรับ OpenVPN นั้น คุณจะสามารถเลือกการเข้ารหัส 192-, หรือ 128-bit ได้ เพื่อให้คุณได้ความสมดุลระหว่างความเร็วและความปลอดภัย แถมมันยังตั้งอยู่ที่ประเทศเซเชลส์ ซึ่งอยู่นอกพื้นที่ของ 14-Eyes อีกด้วย

เพื่อเป็นการเพิ่มความเป็นส่วนตัวขึ้นไปอีก การเชื่อมต่อของ Astrill ทั้งหมดนั้นจะผ่านไปยังเซิร์ฟเวอร์ DNS ที่บริษัทเป็นเจ้าของเอง เพื่อป้องกันไม่ให้บุคคลที่สามมาบันทึกข้อมูลของคุณ หรือมาเห็นเว็บไซต์ที่คุณเข้าชมได้ ถึงจะทราบเป็นเช่นนั้นแล้ว แต่เราก็ผิดหวังพอตัวที่รู้ว่า AstrillVPN นั้นมีการบันทึกข้อมูลส่วนหนึ่งไว้เอง (เช่นเวลาการเชื่อมต่อ ที่อยู่ IP และชนิดของอุปกรณ์) ข้อมูลของคุณทั้งหมดนั้นจะถูกลบอย่างถาวร หลังจากที่คุณตัดการเชื่อมต่อจากเซิร์ฟเวอร์แล้ว

AstrillVPN นั้นมีราคาแพงมากเมื่อเทียบกับ VPN อื่น ๆ — ราคาต่ำสุดของมันอยู่ที่ $12.50/เดือน ทำให้มันมีราคาเกือบสองเท่าของ ExpressVPN เว็บไซต์นี้ก็จะถูกบล็อกในจีนเช่นกัน — แต่ว่าการสนับสนุนทางอีเมล ([email protected]) จะสามารถแจ้งลิงก์สำรองให้คุณใช้ดาวน์โหลด VPN จากภายในประเทศได้

ที่น่าผิดหวังยิ่งกว่าก็คือว่า Astrill VPN นั้นไม่มีการรับประกันคืนเงิน จ่ายแล้วก็ถือเป็นที่สิ้นสุดเลย อย่างไรก็ตาม คุณสามารถลองใช้ฟรีได้ 1 เดือน ถ้าคุณแนะนำเพื่อน และพวกเขาสมัครใช้งานแบบที่ต้องชำระค่าบริการ การใช้ฟรี 1 เดือนนั้นจะไม่มีข้อจำกัดใด ๆ อีกด้วย

ทดลองใช้งาน AstrillVPN เลย

3. PrivateVPN — ความปลอดภัยที่ปรับแต่งได้ สำหรับการเชื่อมต่อในจีนที่ดีที่สุด

  • ฟีเจอร์ความปลอดภัยขั้นสูงซึ่งสามารถปรับแต่งได้ ไม่ว่าจะต้องการเน้นความเร็วหรือความปลอดภัย
  • StealthVPN ไว้ใช้หลบหลีก Great Firewall
  • เชื่อมต่อได้พร้อมกัน 10 อุปกรณ์
  • สามารถปลดบล็อก: Netflix, Disney+, YouTube, Google, Facebook, Instagram, WhatsApp และอื่น ๆ

การตั้งค่าความปลอดภัยที่สามารถปรับแต่งได้ของ PrivateVPN นั้นจะทำให้คุณสามารถปรับการเชื่อมต่อในจีนได้ตามที่ต้องการ ยกตัวอย่างเช่น มันเปิดให้คุณสามารถเลือกประเภทการเข้ารหัสได้ ระหว่างการทดสอบของเรา เราเปลี่ยนระดับการเข้ารหัส จาก 256-bit ไปเป็น 128-bit และความเร็วในการดาวน์โหลดของเราก็เพิ่มขึ้น 12% คุณยังสามารถเปลี่ยนโปรโตคอล VPN ได้หลากหลายอีกด้วย นักวิจัยของเราที่อยู่ในจีนนั้นเห็นว่า L2TP นั้นมีความเสถียรมากกว่า OpenVPN ในการหลบหลีกการบล็อก VPN

screenshot showing PrivateVPN's customizable security settingsการเข้ารหัส AES 128-bit นั้นจะเร็วกว่า 256-bit เล็กน้อย แต่จะไม่ปลอดภัยเท่า

มันจะปิดบังทราฟฟิค VPN ของคุณให้ดูเหมือนทราฟฟิคเว็บไซต์ธรรมดาเวลาที่ใช้งานผ่านโหมด StealthVPN มันจะต่างจาก ExpressVPN ตรงที่ระบบ obfuscation ของมันไม่ได้ทำงานโดยอัตโนมัติ; คุณจะต้องไปเปิดใช้งานโหมดนี้เองในการตั้งค่าของแอป เพื่อนร่วมทีมของเราที่อยู่ในจีนได้ทำการทดสอบฟีเจอร์นี้ดูแล้ว และก็ได้รายงานว่าพวกเขาสามารถเข้าถึงโซเชียลมีเดียและเว็บไซต์สตรีมมิ่งที่ถูกจำกัดการเข้าถึงได้อย่างง่ายดาย

นอกจากนี้ แอปของ PrivateVPN นั้นยังมีความปลอดภัยสูงอีกด้วย หลังจากที่เปิดใช้งานโหมด StealthVPN แล้ว เราได้ทำการทดสอบเซิร์ฟเวอร์ของมัน 4 เซิร์ฟเวอร์ และก็ไม่พบการรั่วไหล DNS/IP ใด ๆ เลย แถมมันยังมีนโยบายการไม่บันทึกข้อมูลที่เข้มงวด ซึ่งจะช่วยเพิ่มความมั่นใจ ว่ากิจกรรมออนไลน์ของคุณจะไม่ถูกสะกดรอยกลับมาที่บัญชีของคุณ

PrivateVPN จะมี "เครือข่ายคุณภาพสูง" (HQN) เพื่อให้คุณสามารถใช้งานได้อย่างมีความเร็วสูงและสามารถปลดบล็อกเนื้อหาได้อย่างมีความเสถียรจากทั่วโลก แถมมันยังมีเซิร์ฟเวอร์ตั้งอยู่หลายแห่งใกล้ประเทศจีนแผ่นดินใหญ่ ซึ่งมีความเร็วและมีความเสถียร (ซึ่งประกอบไปด้วยที่ ฮ่องกง ไต้หวัน และเกาหลีใต้)

ถึงแม้ว่ามันจะมีฟีเจอร์ทั้งหมดที่ทำให้มันเป็น VPN จีนที่มีคุณภาพเยี่ยม แต่มันไม่มี URL สำรองไว้ให้คุณดาวน์โหลดในประเทศจีน แปลว่าถ้าคุณยังไม่ได้เข้าประเทศ คุณจะสามารถดาวน์โหลดมันก่อนไปได้ และก็จะสามารถใช้งานได้อย่างไม่มีปัญหา และถ้าคุณต้องการความช่วยเหลือ คุณก็สามารถติดต่อหาพวกเขาผ่านทางอีเมล ([email protected]) ซึ่งเป็นประโยชน์มาก เนื่องจากไลฟ์แชทบนเว็บไซต์ของเขาไม่สามารถใช้งานในจีนได้

เราเห็นว่าแพลนระยะยาวนั้นมีความคุ้มค่ามากที่สุด ราคาเริ่มต้นที่ $2/เดือน ฟีเจอร์ทั้งหมดจะเหมือนกับแพลนแบบระยะสั้น แต่คุณจะประหยัดเงินได้มากกว่าในระยะยาว

คุณสามารถ ทดลองใช้ PrivateVPN ได้ด้วยผ่านการรับประกันคืนเงินภายใน 30 วัน เราได้ทดสอบนโยบายนี้มาแล้ว เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาคืนเงินจริง หลังจากที่เราขอคืนเงินผ่านไลฟ์แชท 24/7 พวกเขาก็ตกลงอย่างไม่ลังเล และเราก็ได้รับเงินคืนภายในเวลา 4 วันทำการ

ทดลองใช้งาน PrivateVPN เลย

4. Private Internet Access — เครือข่ายเซิร์ฟเวอร์ขนาดใหญ่ ซึ่งมีเซิร์ฟเวอร์ที่ใช้งานได้เสถียรอยู่ในประเทศจีน

  • IP จีน เพื่อใช้เข้าถึงเนื้อหาของจีนได้อย่างมีความเสถียร
  • เชื่อมต่อพร้อมกันได้ไม่จำกัดจำนวนอุปกรณ์เพื่อปกป้องอุปกรณ์ทั้งหมดของคุณ
  • ฟีเจอร์ความปลอดภัยขั้นสูงที่ปรับแต่งได้ เพื่อช่วยปกป้องข้อมูลส่วนตัวของคุณให้ปลอดภัย
  • สามารถปลดบล็อก: Netflix, Disney+, YouTube, Google, Facebook, Instagram, WhatsApp และอื่น ๆ
  • สามารถแสดง UI เป็นภาษาไทยได้

Private Internet Access (PIA) มีเครือข่ายเซิร์ฟเวอร์ขนาดใหญ่ที่สุดในรายการนี้ ซึ่งมีจำนวนสูงถึง 29,650 เซิร์ฟเวอร์ใน 91 ประเทศ มันมีตำแหน่งเซิร์ฟเวอร์อยู่ในจีน ดังนั้นมันจึงเป็นตัวเลือกที่มีความเสถียรสำหรับใช้เข้าถึงเนื้อหาของจีนจากต่างประเทศ ระหว่างการทดสอบของเรา เราก็สามารถเข้าถึงเนื้อหาของจีนได้อยู่อย่างสม่ำเสมอ เราเข้าถึง WeTV ได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ลอง และก็สามารถดูเรื่อง Here We Meet Again ได้จนจบทั้งซีซั่น นอกจากนี้เรายังสามารถเข้าถึง iQIYI, Sohu และ BiliBili ได้อย่างง่ายดายอีกด้วย

PIA นั้นเป็นหนึ่งใน VPN น้อยรายที่เปิดให้เชื่อมต่อพร้อมกันได้ไม่จำกัดจำนวนอุปกรณ์ นี่จะเป็นประโยชน์มาก ๆ ถ้าคุณมีครอบครัวใหญ่ หรือมีอุปกรณ์ที่ต้องใช้งานหลายเครื่อง เราทำการทดสอบด้วยการเชื่อมต่ออุปกรณ์ 10 เครื่อง และก็ทำการสตรีมมิ่ง WeTV, iQIYI และ Netflix ไปพร้อม ๆ กัน ข้อแตกต่างเดียวที่เราสังเกตเห็นก็คือว่าวิดีโอจะใช้เวลาโหลดนานขึ้นอีกไม่กี่วินาที แต่ก็ไม่มีเรื่องที่เกี่ยวกับประสิทธิภาพของ VPN ใด ๆ เกิดขึ้น

ตัวเลือกที่ปรับแต่งได้ของแอป PIA ยังช่วยให้คุณใช้งานได้ตามต้องการอีกด้วย ยกตัวอย่างเช่น คุณสามารถเลือกระหว่างการเข้ารหัส AES 128-bit หรือ 256-bit โดยที่ 128-bit นั้นจะไม่ปลอดภัยเท่า แต่มันจะมีความเร็วที่สูงกว่า นอกจากนี้มันยังมี kill switch และการป้องกันการรั่วไหลของ IP/DNS ด้วย

Screenshot of PIA's Windows app showing the protocol settingsแอปของ PIA นั้นจะถูกตั้งค่ามาแต่เริ่มต้นแล้ว ดังนั้นคุณจะสามารถเปิดใช้งานได้ในทันทีโดยไม่ต้องทำอะไรซับซ้อน

น่าเสียดายที่ PIA ไม่มีการรับประกันว่ามันจะใช้งานในจีนได้ แต่บนเว็บไซต์ของมันจะมีวิธีแก้หลายทางให้คุณลองเพื่อจะช่วยให้คุณใช้งานที่นั่นได้ แรกสุดเลย มันแนะนำให้คุณใช้โปรโตคอล WireGuard หรือตั้งค่าการเชื่อมต่อผ่านแอปพลิเคชัน OpenVPN และวิธีสุดท้ายที่ยากที่สุด ก็คือให้คุณลองใช้ไฟล์แบบกำหนดค่าเอง จะมีวิธีแก้ไขสอนอย่างละเอียดให้ดูบนเว็บไซต์ของมัน

PIA มีแพลนสมัครสมาชิกให้เลือกไม่กี่แพลน ทั้งแบบระยะสั้นและระยะยาว แพลนทั้งหมดจะมาพร้อมกับฟีเจอร์ที่เหมือนกัน แต่คุณจะประหยัดเงินได้มากกว่าถ้าคุณสมัครใช้งานระยะยาวกว่า ด้วยการเลือกแพลนระยะยาวที่สุด คุณจะสามารถเข้าถึง PIA ได้ในราคาเพียง $2.11/เดือน

คุณสามารถ ทดลองใช้ PIA ได้อย่างไม่มีความเสี่ยงเป็นเวลา 30 วัน ผ่านการรับประกันคืนเงินของมัน เราได้ลองทดสอบเรื่องนี้ดูแล้วเพื่อให้มั่นใจว่าจะเชื่อถือได้ โดยเราได้ติดต่อไปทางไลฟ์แชท 24/7 เป็นภาษาอังกฤษ ตัวแทนฝ่ายบริการลูกค้าถามคำถามเราแค่ข้อเดียวเกี่ยวกับความคิดเห็นที่เรามี หลังจากนั้นเขาก็รีบดำเนินการตามคำร้องให้เราอย่างรวดเร็ว เราได้รับเงินคืนเข้าบัญชีมาภายใน 5 วันทำการ ดังนั้นคุณสามารถมั่นใจได้เลยว่าพวกเขารับประกันคืนเงินจริง ๆ

ทดลองใช้ PIA เลย

5. TunnelBear — แอบเรียบง่าย หน้าตาดูสนุก สำหรับใช้เข้าถึงเว็บไซต์ในจีนได้อย่างง่ายดาย

  • มีแอนิเมชั่นหมีกริซลี่และอินเทอร์เฟซที่ดูเรียบง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่หัดใช้ VPN
  • GhostBear (obfuscation) จะช่วยให้คุณสามารถหลบหลีกการบล็อก VPN จากไฟร์วอลล์ที่แน่นหนาได้
  • เชื่อมต่อได้พร้อมกันไม่จำกัดจำนวนอุปกรณ์
  • สามารถปลดบล็อก: Netflix, Disney+, YouTube, Google, Facebook, Instagram, WhatsApp และอื่น ๆ

อินเทอร์เฟซที่ดูน่ารักและเรียบง่ายของ TunnelBear นั้นทำให้มันดูเป็น VPN จีน ที่เป็นมิตรต่อผู้ใช้งานที่สุดที่เราทดสอบมา ฟีเจอร์แผนที่โลกของมันทำให้คุณสามารถค้นหาตำแหน่งของเซิร์ฟเวอร์และเชื่อมต่อได้อย่างรวดเร็ว ยกตัวอย่างเช่น เรามองดูแถวยุโรป และก็คลิกที่ไอคอนอุโมงค์ที่เราเจอในสหราชอาณาจักร จากนั้นก็จะมีรูปหมีขุดอุโมงค์จากตำแหน่งจริงของเราบนแผนที่ และก็ไปโผล่ที่อุโมงค์ตรงสหราชอาณาจักรที่เราเลือก มันจะส่งเสียง "คำราม" ดัง! เพื่อช่วยให้เรารู้ว่าเราได้ทำการเชื่อมต่อแล้ว การเชื่อมต่อนั้นใช้เวลาเพียงไม่กี่วินาทีเท่านั้น — และเราขอบอกเลยว่าเรารู้สึกสนุกดีตอนที่เห็นเรื่องทั้งหมดนั้น

Screenshot showing part of the tutorial after installing TunnelBearคุณสามารถคลิกบนแผนที่เพื่อเลือกตำแหน่งหรือเลือกจากรายการเซิร์ฟเวอร์ได้

แม้แต่กระบวนการติดตั้งก็ดูตลก เนื่องจากแต่ละขั้นตอนนั้นจะเต็มไปด้วยการเล่นคำเกี่ยวกับหมี มันมีเซิร์ฟเวอร์เร็ว ๆ ที่อยู่ใกล้เคียงเยอะด้วย ฟีเจอร์ Fastest Tunnel (อุโมงค์ที่เร็วที่สุด) ได้ทำการเชื่อมต่อเราไปยังญี่ปุ่นและไต้หวันซึ่งความเร็วของเรานั้นไม่เคยตกลงไปเกิน 9% เลย การที่มันเชื่อมต่อคุณไปยังตำแหน่งที่ใกล้ที่สุดโดยอัตโนมัตินั้น จะช่วยลดระยะทางที่ข้อมูลของคุณต้องเดินทางซึ่งก็จะช่วยเพิ่มความเร็วได้ นี่จะช่วยประหยัดเวลาการค้นหาเซิร์ฟเวอร์ที่เหมาะสมสำหรับทั้งในและนอกประเทศจีน

ฟีเจอร์ GhostBear (obfuscation) จะทำให้คุณสามารถหลบหลีกการจำกัดการใช้งานอินเทอร์เน็ตในจีนได้อย่างง่ายดาย คุณสามารถเปิดใช้งานมันได้ในการตั้งค่าของแอป แต่ใน iOS นั้นจะไม่มี ทีมผู้เชี่ยวชาญของเราที่ประเทศจีน ได้ทำการทดสอบฟีเจอร์นี้อยู่หลายพื้นที่ในประเทศ พวกเขารายงานว่า VPN นั้นไม่เคยถูกตรวจพบเลย และพวกเขาก็สามารถปลดบล็อกเว็บไซต์ได้อย่างไม่มีปัญหา

ฟีเจอร์ความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวของ TunnelBear จะช่วยให้คุณใช้งานอินเทอร์เน็ตในจีนได้อย่างปลอดภัย การเข้ารหัส 256-bit AES จะทำให้การเชื่อมต่อของคุณนั้นไม่มีใครสามารถมาเจาะดูได้ ในขณะที่ kill switch (เรียกว่า VigilantBear) จะตัดการเชื่อมต่ออุปกรณ์ของคุณจากการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต ในกรณีที่ VPN ของคุณขาดการเชื่อมต่อขึ้นมา นอกจากนี้นโยบายการไม่บันทึกข้อมูลของพวกเขาก็ผ่านการตรวจสอบมาแล้ว หมายความว่ากิจกรรมทางออนไลน์ของคุณจะไม่ถูกบันทึกเลยสักนิด ในขณะที่คุณอยู่ที่จีนหรือที่ไหนก็ตาม

ึคุณสามารถรับบริการจาก TunnelBear ได้ในราคาเพียง $3.33/เดือน ด้วยการเลือกใช้แพลนระยะยาว มันยังมีการสมัครสมาชิกระยะสั้นด้วย แต่ว่ามันจะมีราคาแพงกว่าในระยะยาว แต่มีฟีเจอร์ที่เหมือนกัน

น่าเสียดายที่มันไม่มีการรับประกันคืนเงิน มันระบุเอาไว้บนเว็บไซต์ว่าคำขอคืนเงินจะได้รับการอนุมัติเป็นกรณีไป อย่างไรก็ตาม มันมีเวอร์ชั่นฟรีให้คุณสามารถทดลองใช้งานได้กับหนึ่งอุปกรณ์ก่อน แต่คุณจะได้รับข้อมูลไว้ใช้งานแค่ 500 MB ซึ่งก็เพียงพอสำหรับใช้ทดลองฟีเจอร์ต่าง ๆ ได้เต็มที่ไม่กี่ชั่วโมง

ทดลองใช้งาน TunnelBear เลย

ตารางเปรียบเทียบอย่างเร็ว: ฟีเจอร์ VPN จีน

ตารางต่อไปนี้จะเปรียบเทียบฟีเจอร์หลักของ VPN ทั้งหมดที่ถูกแนะนำ มันจะแสดงให้คุณดูว่าตัวไหนที่มีนโยบายการไม่บันทึกข้อมูลที่ผ่านการตรวจสอบแล้ว เพื่อให้คุณมั่นใจว่าข้อมูลของคุณจะไม่ถูก VPN บันทึกไว้

นอกจากนี้เรายังได้รวมฟีเจอร์สำคัญอื่น ๆ ไว้ด้วย อย่างเช่นความเร็วเฉลี่ย จำนวนเซิร์ฟเวอร์ และจำนวนการเชื่อมต่อของอุปกรณ์ เรื่องพวกนี้จะเป็นเรื่องความชอบส่วนบุคคล ความสำคัญของมันจะขึ้นอยู่กับว่าคุณจะนำ VPN ไปใช้ทำอะไร

ราคารายเดือนต่ำสุด มีเซิร์ฟเวอร์พิเศษสำหรับประเทศจีน? นโยบายการไม่บันทึกข้อมูลผ่านการตรวจสอบแล้ว? ความเร็ว จำนวนเซิร์ฟเวอร์ จำนวนการเชื่อมต่อพร้อมกัน UI มีภาษาไทยไหม
🥇ExpressVPN $6.67/เดือน ใช่ ใช่ เร็วมาก 3,000 เซิร์ฟเวอร์ใน 105 ประเทศ 8 ใช่
🥈AstrillVPN $12.50/เดือน ใช่ ไม่ ช้า-ทั่วไป 115 เซิร์ฟเวอร์ใน 57 ประเทศ 5 ไม่
🥉PrivateVPN $2/เดือน ไม่ ไม่ ทั่วไป 200 เซิร์ฟเวอร์ใน 63 ประเทศ 10 ไม่
Private Internet Access $2.11/เดือน ไม่ ใช่ ทั่วไป 29,650 เซิร์ฟเวอร์ใน 91 ประเทศ ไม่จำกัด ใช่
TunnelBear $3.33/เดือน ไม่ ไม่ ทั่วไป 5,000 เซิร์ฟเวอร์ใน 47 ประเทศ ไม่จำกัด ไม่

เคล็ดลับการเลือก VPN จีนที่ดีที่สุด

เนื่องจาก Great Firewall มีการพัฒนาเทคโนโลยีขั้นสูงขึ้นไปเรื่อย ๆ มันก็ยิ่งเป็นการยากขึ้นไปทุกวันที่จะหา VPN ซึ่งใช้งานในจีนได้ เพืื่อที่จะทำให้คำแนะนำของพวกเรานั้นมีประโยชน์มากที่สุด ทีมงานผู้ทดสอบของเราจึงได้รายงานเกี่ยวกับฟีเจอร์ที่สำคัญที่สุด เวลาที่คัดสรร VPN สำหรับใช้งานในจีน

นี่จะเป็นการช่วยให้พวกเราเห็นภาพรวมของบริการ VPN แต่ละรายว่ามันมีดีอย่างไรบ้าง นี่เป็นเกณฑ์บางข้อที่คุณควรจะคำนึงถึง:

  • สามารถหลบหลีก Great Firewall ได้อย่างมีความเสถียร — เลือก VPN ที่สามารถเอาชนะการจำกัดการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตที่แน่นหนา และสามารถหลบหลีก Great Firewall ได้ มองหาฟีเจอร์อย่างเช่น multihop หรือ obfuscation ซึ่งจะ scramble ข้อมูลอภิพันธุ์ของคุณและทำให้ VPN ของคุณนั้นถูกตรวจพบได้ยากยิ่งขึ้น ด้วยวิธีนี้ คุณจะสามารถเข้าถึงเนื้อหาที่ถูกจำกัดการเข้าถึงได้โดยที่คุณไม่ถูกตรวจพบ
  • ฟีเจอร์ความปลอดภัยแน่นหนา — VPN ของคุณนั้นควรจะมีการเข้ารหัสระดับทหาร มี kill switch และการป้องกันการรั่วไหลของ DNS/IP ฟีเจอร์เหล่านี้จะช่วยปกป้องข้อมูลของคุณไม่ให้ถูกเปิดเผยต่อบุคคลที่สาม ในขณะที่คุณเดินทางในจีน และจะช่วยให้คุณปลอดภัยเวลาใช้เครือข่าย WiFi สาธารณะ
  • นโยบายการไม่บันทึกข้อมูล — นี่จะช่วยปกป้องความเป็นส่วนตัวในขณะที่คุณใช้ VPN ในจีน เพราะจะเป็นการรับประกันว่ากิจกรรมทางออนไลน์ของคุณจะไม่ถูกบันทึกไว้ เราได้ทำการอ่านนโยบายความเป็นส่วนตัวของทุก VPN และก็ได้ตรวจสอบให้มั่นใจแล้วว่าพวกเขาปฏิบัติตามนโยบายการไม่บันทึกข้อมูลจริง
  • ความเร็วดี — ทราฟฟิคทั้งหมดที่ออกจากจีนนั้นจะต้องผ่านเกตเวย์ที่มีจำนวนจำกัด ซึ่งก็จะส่งผลให้คนแย่งกันใช้และความเร็วตกลงได้ ดังนั้น มันจึงเป็นเรื่องสำคัญที่คุณควรจะเลือก VPN ที่มีความเร็วดี (ความเร็วไม่ควรตกลงไปกว่า 35%) จะดียิ่งขึ้นไปอีกถ้า VPN ของคุณนั้นมีเซิร์ฟเวอร์อยู่ที่จีนหรืออยู่ใกล้จีน เพื่อให้การเชื่อมต่อนั้นเร็วขึ้นไปอีก
  • แอปเป็นมิตรต่อผู้ใช้งาน — เนื่องจาก VPN ต้องใช้เทคโนโลยีพิเศษ ถึงจะสามารถทำงานได้ในประเทศจีน บางครั้งเรื่องการกำหนดค่าจึงอาจจะมีความซับซ้อน VPN ทั้งหมดในรายการนี้นั้น สามารถใช้งานได้ง่าย ถึงแม้ว่าคุณจะยังใหม่เกี่ยวกับเรื่อง VPN ก็ตาม
  • ฝ่ายให้บริการลูกค้าที่ช่วยเหลือดี — สามารถขอความช่วยเหลือได้ง่าย ในเวลาที่ต้องการ VPN ในรายการของเรานี้จะมีช่องทางการสนับสนุนหลายช่องทาง ประกอบไปด้วย ไลฟ์แชท 24/7, อีเมล และหน้าคำถามที่พบบ่อยแบบแจกแจงละเอียดชัดเจน

เคล็ดลับมือโปร! ก่อนที่คุณจะเดินทางไปประเทศจีน เราแนะนำให้คุณสอบถามผู้ให้บริการ VPN เพื่อขอรายการเซิร์ฟเวอร์ที่สามารถใช้งานที่นั่นได้ และมันก็จะดีมากถ้าคุณสามารถขออีเมลที่สามารถใช้ติดต่อพวกเขาโดยตรงได้ กรณีที่เจอปัญหาการใช้งาน นี่จะเป็นประโยชน์มาก เนื่องจากเว็บไซต์ VPN นั้นจะถูกบล็อกในจีน และคุณก็จะไม่สามารถติดต่อหาพวกเขาจากเว็บหรือใช้ไลฟ์แชทได้

คู่มือแบบเร็ว: วิธีการใช้งาน VPN ในจีน 3 ขั้นตอนง่าย ๆ

  1. ดาวน์โหลด VPN เราแนะนำ ExpressVPN เพราะว่ามันมีการทำ obfuscation อัตโนมัติสำหรับเซิร์ฟเวอร์ทั้งหมด และก็มีฟีเจอร์ความปลอดภัยขั้นสูง เพื่อให้คุณสามารถใช้อินเทอร์เน็ตอย่างเป็นอิสระในจีนได้ จะดีที่สุดถ้าคุณดาวน์โหลดมันก่อนที่คุณจะเดินทางไปถึงในประเทศ เพราะว่าหลังจากที่ไปถึงแล้ว การจะโหลดมาใช้งานนั้นจะมีความซับซ้อนกว่า
  2. เชื่อมต่อไปยังเซิร์ฟเวอร์ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเปิดใช้งานการตั้งค่า obfuscation หรือเลือกใช้เซิร์ฟเวอร์ที่ผ่านการทำ obfuscation แล้ว ไม่อย่างงั้นการเชื่อมต่อของคุณอาจจะล้มเหลว
  3. ขอให้เพลิดเพลินกับการใช้อินเทอร์เน็ตอย่างไร้ข้อจำกัดในจีน! คุณสามารถเข้าใช้งานเว็บไซต์และแอปที่คุณต้องการได้ ในขณะที่ได้รับการปกป้องความเป็นส่วนตัวไปด้วย

ทดลองใช้ ExpressVPN สำหรับประเทศจีน

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับ VPN จีน ที่ดีที่สุด

ใช้ VPN ในจีนถูกกฎหมายหรือไม่ และปลอดภัยหรือไม่?

มีเฉพาะ VPN ที่ได้รับการอนุมัติโดยรัฐบาลเท่านั้นที่ถูกกฎหมาย VPN ที่ว่านั้น จะถูกเฝ้าสังเกตโดยรัฐบาลอย่างเคร่งครัด ซึ่งก็หมายความว่า VPN เหล่านั้นจะไม่ดีเลยต่อเรื่องความเป็นส่วนตัว อย่างไรก็ตาม VPN อิสระบางรายที่มีฟีเจอร์ความปลอดภัยขั้นสูงนั้นจะยังสามารถหลบหลีก Great Firewall ได้อยู่ พวกมันจะมีฟีเจอร์ obfuscation พิเศษที่สามารถปิดบังการใช้งาน VPN ของคุณ และก็ยังทำตามนโยบายการไม่บันทึกข้อมูลที่จะปกป้องความเป็นส่วนตัวได้

เรื่องที่พบเห็นได้ทั่วไปในจีนก็คือเทคโนโลยี VPN จะถูกบล็อก (รวมถึงเว็บไซต์ VPN) ดังนั้นคุณจะเข้าถึงมันไม่ได้ วิธีการแบบนั้นมันจะง่ายกว่าการไปตามไล่จับนักท่องเที่ยวที่ใช้แอป VPN ที่รัฐบาลไม่ได้ให้การอนุมัติ ขอแค่ให้จำเอาไว้ว่าคุณต้องดาวน์โหลดและติดตั้ง VPN ก่อนที่คุณจะเดินเข้าประเทศ เพราะเว็บไซต์ VPN ส่วนใหญ่จะถูกบล็อกที่นั่น

นอกจากนี้ จะเป็นประโยชน์มากถ้าคุณทำความเข้าใจกฎหมายล่าสุดเกี่ยวกับการใช้ VPN ในจีนก่อน เพื่อเพิ่มความปลอดภัย

ถ้า VPN ของฉันหยุดทำงานในจีน ฉันควรจะทำอย่างไร?

ก่อนอื่น ตรวจสอบให้แน่ใจว่า VPN ของคุณ ใช้งานในประเทศจีนได้จริง ในบางกรณี แม้แต่ VPN เหล่านี้ก็อาจจะพบปัญหาได้ มีความเป็นไปได้ว่าเซิร์ฟเวอร์ถูกตรวจพบและก็ถูกบล็อก อย่างไรก็ตาม VPN จีน ที่ดีที่สุด จะมีการบำรุงรักษาเซิร์ฟเวอร์อยู่เป็นประจำเพื่อให้แน่ใจว่ามันสามารถใช้งานได้อย่างมีความเสถียร

นอกจากนี้ก็ยังมีวิธีการอื่น ๆ ที่คุณสามารถลองทำได้ เพื่อให้ VPN ของคุณกลับมาใช้งานได้อีกครั้ง:

  • เปลี่ยนโปรโตคอล VPN โปรโตคอล VPN บางตัวนั้นจะดีกว่าตัวอื่นในการใช้หลบหลีกไฟร์วอลล์ คุณสามารถทำการทดลองกับตัวเลือกโปรโตคอลทั้งหมด จนกระทั่งคุณเจอตัวเลือกที่ใช้งานได้
  • เชื่อมต่อไปเซิร์ฟเวอร์อื่น มันอาจจะมีปัญหาอะไรบางอย่างเกิดขึ้นกับเซิร์ฟเวอร์ที่คุณเชื่อมต่ออยู่ก็ได้ ในกรณีนั้น การเปลี่ยนไปใช้เซิร์ฟเวอร์อื่นก็สามารถช่วยได้
  • อัปเดตซอฟต์แวร์ VPN เป็นไปได้ว่าผู้ให้บริการของคุณนั้นได้ทำการเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่างกับแอป VPN ซึ่งทำให้คุณต้องอัปเดตเพื่อให้มันใช้งานในจีนได้
  • ส่งอีเมลหาฝ่ายให้บริการลูกค้า ถ้าลองหมดแล้วก็ยังไม่ได้ คุณควรจะติดต่อฝ่ายให้บริการลูกค้า และก็ขอรายการเซิร์ฟเวอร์ที่สามารถใช้งานจากในจีนได้

ฉันสามารถดาวน์โหลด VPN ในจีนได้หรือไม่?

ได้ แต่มันอาจจะซับซ้อน VPN บางรายได้มีการเตรียมตัวสำหรับเรื่องนี้ไว้แล้ว ส่วนใหญ่แล้วคุณจะไม่สามารถดาวน์โหลด VPN ที่ไม่ได้รับการอนุมัติจากรัฐบาลได้ในขณะที่คุณอยู่ในจีน เนื่องจากเว็บไซต์ VPN ส่วนใหญ่จะถูกบล็อกที่นั่น ถึงจะเป็นเช่นนั้น คุณก็ยังสามารถติดต่อฝ่ายให้บริการลูกค้าเพื่อลองถามดูได้ว่าพวกเขามี URL สำรองที่ใช้งานในจีนได้ไหม

นอกจากการที่เว็บไซต์ของ VPN จะถูกบล็อกแล้ว Google Play Store และ Amazon Appstore ก็ไม่สามารถเข้าถึงได้เช่นกัน คุณสามารถเข้าถึง Apple App Store ได้ แต่มันจะถูกเฝ้าสังเกตอย่างเคร่งครัด และคุณก็จะไม่พบแอป VPN ที่ไม่ได้รับการอนุมัติจากรัฐบาลอยู่ในนั้นด้วย ทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณก็คือ การดาวน์โหลด VPN ใส่อุปกรณ์ของคุณก่อนที่จะไปถึงประเทศจีน

ฉันควรจะใช้เซิร์ฟเวอร์ VPN ไหนในประเทศจีน?

คุณควรจะเลือกเซิร์ฟเวอร์ที่อยู่ใกล้เคียงที่สุดเพื่อให้ได้ความเร็วดีที่สุด ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเลือก VPN ที่มีเซิร์ฟเวอร์อยู่ในจีนแผ่นดินใหญ่ VPN ส่วนใหญ่ (รวมถึงที่อยู่ในรายการนี้) มักจะไม่มีเซิร์ฟเวอร์อยู่ในจีนแผ่นดินใหญ่ เนื่องจากรัฐบาลจะตามมาปิดไม่ก็บังคับให้ผู้ให้บริการส่งข้อมูลผู้ใช้งานให้พวกเขา ซึ่งก็จะส่งผลให้มันไม่มีความปลอดภัย

ถึงจะเป็นเช่นนั้น แต่คุณก็จะยังสามารถใช้งานความเร็วสูงได้อยู่ในตำแหน่งที่ใกล้เคียง (อย่างเช่นฮ่องกง, เกาหลีใต้ และไต้หวัน) VPN ทั้งหมดในรายการนี้นั้นต่างก็มีเซิร์ฟเวอร์อยู่ใกล้จีนแผ่นดินใหญ่ ซึ่งเราแนะนำให้คุณเลือกใช้เพื่อไม่ให้ความเร็วตกลงไปเยอะ

VPN จีน จะช่วยให้ฉันสามารถปลดบล็อกแอปและเว็บไซต์ไหนได้บ้าง?

VPN ที่มีความเสถียรนั้นจะช่วยให้คุณสามารถปลดบล็อกได้ทุกเว็บไซต์และทุกแอปที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็น Google, Facebook, YouTube, Instagram, New York Times, Netflix, Hulu, Skype, WhatsApp และอีกมากมาย แต่ไม่ใช่ VPN ทั้งหมดที่จะมีความปลอดภัยพอที่จะสามารถปลดบล็อกเว็บไซต์เหล่านี้จากจีนได้ แต่ VPN ที่มีการทำ obfuscation ที่ผ่านการพิสูจน์แล้วว่าใช้งานในจีนได้นั้นจะทำให้คุณสามารถเข้าถึงแอป โซเชียล และเว็บไซต์อื่น ๆ ได้อย่างมีความเสถียรที่สุด

ทดลองใช้ ExpressVPN สำหรับประเทศจีน

รับบริการ VPN จีน ที่ดีที่สุดได้ตั้งแต่วันนี้

การตามหา VPN ที่ใช้งานในจีนได้ รวมถึงมีความน่าเชื่อถือนั้น เป็นเรื่องยาก เพราะรัฐบาลจีนได้พยายามมากยิ่งขึ้นเพื่อที่จะกวาดล้าง VPN Great Firewall จะปล่อยให้ VPN ที่ได้รับการอนุมัติจากจีนเท่านั้นที่จะเข้าถึงเนื้อหาได้ แต่มันจะถูกเฝ้าสังเกตอย่างเข้มงวด

โชคยังดีที่ยังมี VPN อิสระบางรายที่สามารถใช้งานที่นั่นได้อยู่ VPN ทั้งหมดในรายการนี้นั้นได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานบนเครือข่ายที่ถูกจำกัดได้ ยิ่งไปกว่านั้น มันจะช่วยปกป้องข้อมูลที่อ่อนไหวและความเป็นส่วนตัวของคุณด้วย

ExpressVPN นั้นเป็น VPN จีน ที่ไว้วางใจได้มากที่สุดที่เราทำการทดสอบมา การเชื่อมต่อของมันทั้งหมดนั้นจะผ่านการทำ obfuscation โดยอัตโนมัติ และมันก็มีเซิร์ฟเวอร์ที่อยู่ใกล้เคียงมากมายซึ่งได้รับการบำรุงรักษาอยู่เป็นประจำเพื่อให้มั่นใจว่ามันสามารถทำงานในจีนได้อย่างมีความเสถียร และก็ยังมีการรับประกันคืนเงินภายใน 30 วัน คุณจึงสามารถ ทดลองใช้ ExpressVPN ได้อย่างไม่มีความเสี่ยง ถ้าคุณไม่พอใจการให้บริการ คุณก็สามารถขอเงินคืนได้เต็มจำนวนในช่วงเวลาการรับประกัน

สรุปแล้ว VPN ที่ดีที่สุดสำหรับประเทศจีน ได้แก่...

อันดับ
ผู้ให้บริการ
คะแนนของเรา
ส่วนลด
ไปที่เว็บไซต์
1
medal
2
3
4
การแจ้งเตือนความเป็นส่วนตัว!

ข้อมูลของคุณจะถูกเปิดเผยต่อเว็บไซต์ที่คุณเข้าชม!

หมายเลข IP ของคุณ:

ตำแหน่งของคุณ:

ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตของคุณ:

ข้อมูลข้างต้นสามารถใช้เพื่อติดตาม กำหนดเป้าหมายโฆษณาและติดตามกิจกรรมที่คุณทำบนอินเตอร์เน็ตได้

VPN สามารถช่วยคุณซ่อนข้อมูลเหล่านี้จากเว็บไซต์ เพื่อให้คุณได้รับการปกป้องตลอดเวลา เราขอแนะนำ ExpressVPN - VPN อันดับ #1 จากผู้ให้บริการกว่า 350 รายที่เราได้ทดสอบ มีการเข้ารหัสระดับทหารและฟีเจอร์ความเป็นส่วนตัวมากมายที่จะช่วยให้คุณมั่นใจในความปลอดภัยเมื่อใช้งานอินเตอร์เน็ต - นอกจากนี้ยังมีส่วนลดจาก 49% อีกด้วย

เข้าชมเว็บ ExpressVPN

พวกเราจัดอันดับผู้ให้บริการตามการทดสอบและค้นคว้าอย่างเข้มงวด แต่ก็จะมีการคำนึงถึงความคิดเห็นของคุณและข้อตกลงเชิงพาณิชย์ของเรากับผู้ให้บริการด้วย หน้านี้มีลิงก์ affiliate

เกี่ยวกับผู้เขียน

ธนพัฒน์เป็นนักเขียนฟรีแลนซ์และเป็นผู้ที่มีความชื่นชอบด้านเทคโนโลยี เขามีความตั้งใจที่จะแบ่งปันข้อมูลเรื่องความปลอดภัยบนโลกออนไลน์ให้กับทุกคนผ่านในแต่ละบทความ

คุณชอบบทความนี้ไหม? โหวตให้คะแนนเลยสิ!
ฉันเกลียดมัน ฉันไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ พอใช้ได้ ค่อนข้างดี รักเลย!
เต็ม 10 - โหวตโดย ผู้ใช้งาน
ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นของคุณ