พวกเราจัดอันดับผู้ให้บริการตามการทดสอบและค้นคว้าอย่างเข้มงวด แต่ก็จะมีการคำนึงถึงความคิดเห็นของคุณและข้อตกลงเชิงพาณิชย์ของเรากับผู้ให้บริการด้วย หน้านี้มีลิงก์ affiliate
หมายเหตุ:
รีวิวจากผู้เชี่ยวชาญ

vpnMentor มีบทวิจารณ์ที่เขียนโดยนักวิจารณ์ในชุมชนของเรา โดยผู้ตรวจสอบจะทำการตรวจสอบผลิตภัณฑ์/บริการอย่างเป็นอิสระและเป็นมืออาชีพ

ความเป็นเจ้าของ

vpnMentor ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 2014 ในฐานะเว็บไซต์อิสระที่ทำการรีวิว VPN และแจ้งข่าวสารสำหรับเรื่องที่เกี่ยวกับความเป็นส่วนตัว วันนี้ ทีมงานของนักวิจัยด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ นักเขียน และบรรณาธิการกว่าร้อยชีวิต ยังคงยืนหยัดมุ่งมั่นที่จะช่วยต่อสู้เพื่อความเป็นอิสระบนโลกออนไลน์ด้วยการร่วมมือกับ Kape Technologies PLC ผู้เป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ เหล่านี้: ExpressVPN, CyberGhost, ZenMate, Private Internet Access และ Intego ซึ่งอาจจะถูกรีวิวบนเว็บไซต์นี้ด้วย

ค่าคอมมิชชั่นพันธมิตร การโฆษณา

vpnMentor มีบทวิจารณ์ที่เป็นไปตามมาตรฐานการตรวจสอบที่เข้มงวด รวมถึงมาตรฐานทางจริยธรรม มาตรฐานดังกล่าวกำหนดว่าการตรวจสอบแต่ละครั้งจะต้องมาจากการตรวจสอบของผู้ตรวจสอบที่เป็นอิสระ ซื่อสัตย์และเป็นมืออาชีพ แต่เราอาจได้รับค่าคอมมิชชั่นเมื่อผู้ใช้ทำการซื้อโดยใช้ลิงก์ที่อยู่ในเว็บของเรา โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ในหน้ารายการเราจัดอันดับผู้ให้บริการตามระบบของผู้ตรวจสอบ แต่ยังพิจารณาข้อเสนอแนะที่ได้รับจากผู้อ่านของเราและข้อตกลงทางการค้ากับผู้ให้บริการด้วย

แนวปฏิบัติการรีวิว

บทวิจารณ์ที่เผยแพร่บน vpnMentor เขียนโดยผู้เชี่ยวชาญที่ทำการตรวจสอบผลิตภัณฑ์ตามมาตรฐานการตรวจสอบที่เข้มงวดของเรา มาตรฐานดังกล่าวทำให้มั่นใจได้ว่าการตรวจสอบแต่ละครั้งนั้นทำโดยผู้ตรวจสอบอิสระ ด้วยความเป็นมืออาชีพและซื่อสัตย์และยังคำนึงถึงความสามารถทางเทคนิคและคุณภาพของผลิตภัณฑ์ พร้อมกับมูลค่าทางการค้าสำหรับผู้ใช้ บทวิจารณ์ การจัดอันดับที่เราเผยแพร่อาจคำนึงถึงค่าคอมมิชชั่นของพันธมิตรที่เราได้รับจากการซื้อผ่านลิงก์บนเว็บไซต์ของเรา

บล็อกโพสต์ที่โดดเด่น

9 Netflix VPN ที่ดีที่สุดและยังใช้งานได้อย่างเสถียร [2023]

การปลดบล็อค Netflix นั้นทำได้ยากขึ้นกว่าเดิม บริษัทยังเริ่มแบน IP ที่อยู่อาศัย ซึ่งทำให้หลายคนถูกบล็อกจากบัญชีของตน (แม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้เชื่อมต่อกับ VPN) เนื่องจากการแบนนั้นรุนแรงมากขึ้นเรื่อย ๆ VPN จำนวนมากที่สัญญาว่าจะให้การเข้าถึง Netflix

Features image for best torrent sites

การค้นหาเว็บทอร์เรนต์ที่ใช้งานได้นั้นไม่ใช่เรื่องยาก แต่ก็สามารถเป็นเรื่องที่อันตรายได้เหมือนกัน แม้แต่เว็บทอร์เรนต์ที่มีชื่อเสียงที่ดี ในบางครั้งก็ถูกปิดเนื่องจากนำเสนอเนื้อหาที่มีลิขสิทธิ์ นอกจากนี้เมื่อค้นหาเว็บทอร์เรนต์บน Google ก็มักจะได้ผลลัพธ์เว็บที่ไม่น่าไว้ใจ

วิธีติดตั้ง VPN ในทุกอุปกรณ์: คำแนะนำอย่างละเอียด 2023

Torrent สตรีม การปกป้องการเข้าถึงหรือช่วงเวลาที่ปลอดภัยในการใช้งานอินเตอร์เน็ตมันไม่จำเป็นว่าคุณจะใช้ VPN เพื่ออะไร นโยบายการไม่บันทึกข้อมูลการใช้งานควรเป็นสิ่งแรกที่คุณมองหา มีผู้ให้บริการ VPN ไม่กี่รายที่ไม่ได้กล่าวถึงวิธีการที่พวกเขาลบข้อมูลการเชื่อมต่อและข้อมูลละเอียดอ่อนอื่น ๆ ที่พวกเขามี

VPN ที่ดีที่สุดสำหรับประเทศจีน

หากคุณไปเที่ยวหรือย้ายไปอยู่ประเทศจีน คุณอาจจะคิดว่า VPN ตัวไหนก็สามารถช่วยให้คุณเข้าถึงบัญชี WhatsApp, Facebook และ Google ของคุณได้ แต่ ระบบการเซ็นเซอร์ภายในประเทศ (หรือที่รู้จักกันในนาม Great Firewall) จะทำให้ VPN หลายตัวนั้นไร้ประโยชน์ไปเลย — แถมทำให้มันมีความอันตรายอีก VPN

บล็อกโพสต์ล่าสุดของเรา

ข้อเสนอ VPN ที่ดีที่สุด & คูปองส่วนลด (ที่ใช้งานได้) ใน พฤศจิกายน 2023

ข้อเสนอและส่วนลด VPN สำหรับช่วง Black Friday และ Cyber Monday กำลังมาถึงในไม่ช้า เราทำการอัพเดทข้อเสนอและส่วนลดใหม่ ๆ อยู่เสมอเพื่อช่วยให้คุณค้นหาข้อเสนอที่น่าสนใจได้อย่างง่ายดาย ในระหว่างรออัพเดท คุณสามารถดูตัวเลือกข้อเสนอ VPN ที่มีอยู่ในขณะนี้ไปพลาง ๆ ได้

9 Netflix VPN ที่ดีที่สุดและยังใช้งานได้อย่างเสถียร [2023]
มุก
28/09/2023

การปลดบล็อค Netflix นั้นทำได้ยากขึ้นกว่าเดิม บริษัทยังเริ่มแบน IP ที่อยู่อาศัย ซึ่งทำให้หลายคนถูกบล็อกจากบัญชีของตน (แม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้เชื่อมต่อกับ VPN) เนื่องจากการแบนนั้นรุนแรงมากขึ้นเรื่อย ๆ VPN จำนวนมากที่สัญญาว่าจะให้การเข้าถึง Netflix

Features image for best torrent sites
มุก
26/09/2023

การค้นหาเว็บทอร์เรนต์ที่ใช้งานได้นั้นไม่ใช่เรื่องยาก แต่ก็สามารถเป็นเรื่องที่อันตรายได้เหมือนกัน แม้แต่เว็บทอร์เรนต์ที่มีชื่อเสียงที่ดี ในบางครั้งก็ถูกปิดเนื่องจากนำเสนอเนื้อหาที่มีลิขสิทธิ์ นอกจากนี้เมื่อค้นหาเว็บทอร์เรนต์บน Google ก็มักจะได้ผลลัพธ์เว็บที่ไม่น่าไว้ใจ

6 VPN ที่ดีที่สุดที่ไม่ระบุชื่อในปี 2023

Torrent สตรีม การปกป้องการเข้าถึงหรือช่วงเวลาที่ปลอดภัยในการใช้งานอินเตอร์เน็ตมันไม่จำเป็นว่าคุณจะใช้ VPN เพื่ออะไร นโยบายการไม่บันทึกข้อมูลการใช้งานควรเป็นสิ่งแรกที่คุณมองหา มีผู้ให้บริการ VPN ไม่กี่รายที่ไม่ได้กล่าวถึงวิธีการที่พวกเขาลบข้อมูลการเชื่อมต่อและข้อมูลละเอียดอ่อนอื่น ๆ ที่พวกเขามี

7 VPN ฟรี ที่ดีที่สุดสำหรับเล่นเกมในปี 2023

การหา VPN ฟรีสำหรับการเล่นเกมอาจทำได้ค่อนข้างยาก เพื่อให้ได้ประสบการณ์การเล่นเกมออนไลน์ที่ดี คุณต้องมีบริการที่มีความเร็วสูง ค่า Ping ต่ำ และเครือข่ายเซิร์ฟเวอร์ขนาดใหญ่ สิ่งนี้เป็นสิ่งที่ VPN ฟรีมักขาดไป ยิ่งไปกว่านั้น VPN ฟรีจำนวนมากยังไม่น่าเชื่อถืออีกต่างหาก อย่างไรก็ตาม หลังจากทดสอบ VPN

10 VPN ฟรี ที่ดีที่สุดในปี 2023

เวลาที่คุณค้นหาเกี่ยวกับ VPN ฟรี ที่ดีที่สุดนั้น คุณจะเจอตัวเลือกมากมาย แต่การจะหาตัวที่ฟรี ปลอดภัย และเสถียรจริง ๆ นั้นก็เป็นเรื่องที่น่าหนักใจมาก เราเห็นเรื่องน่ากลัวเกี่ยวกับ VPN

Unblock Pirate Bay

The Pirate Bay เข้าถึงได้ยากมากขึ้นเรื่อย ๆ ในทุกปี เพราะเริ่มมีหลายประเทศที่บังคับใช้กฎหมายให้ปิดกั้นการเข้าถึงพวกเขา ไม่เพียงเท่านั้น กฎหมายที่บังคับใช้ยังเข้มงวดมากขึ้นอีกด้วย วิธีการเข้าถึง The Pirate Bay อย่างปลอดภัยที่สุดก็คือการใช้ VPN มันเป็นแอปง่าย ๆ

7 VPN ฟรีสำหรับ Mac และ Safari (ทดสอบ & อัพเดท 2023)
มุก
11/09/2023

อุปกรณ์ Mac นั้นเริ่มเป็นเป้าโจมตีที่ได้รับความนิยมจากเหล่าแฮ็คเกอร์มากขึ้นเรื่อย ๆ ฉันเป็นแฟนอุปกรณ์ Apple มาโดยตลอด เพราะฉันคิดว่ามันเป็นอุปกรณ์ที่ปลอดภัย แต่อย่างไรก็ตามเมื่อบริการมีผู้ใช้เพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ แฮ็คเกอร์ก็เริ่มพยายามทำการโจมตีอุปกรณ์ Mac มากขึ้นไปด้วย น่าเสียดายที่ส่วนขยาย VPN

ทำไม VPN จึงผิดกฎหมายในจีน & จะหลีกเลี่ยงได้อย่างไร

เร็วๆนี้ VPN ได้ถูกแบนในประเทศจีน และทางกระทรวงอุตสาหรกรรมและไอที (MIIT) ของจีนก็ถือว่าการใช้ VPN เป็นอาชญกรรม โดยทำให้เกิดผลเสียต่อผู้ใช้งาน VPN ที่อาศัยอยู่ในประเทศจีน ซึ่งใช้ VPN ในการเข้าถึงเว็บไซต์ต่างๆที่ถูกบล็อค เช่น Facebook, Twitter, และ YouTube ทำความเข้าใจปูมหลัง เนื่องจาก VPN

How to Access YouTube in China

คุณกำลังจะเดินทางไปประเทศจีนหรือเปล่า ตอนอยู่ที่นั่น คุณคาดว่าจะได้ใช้งาน YouTube บ้างหรือไม่ ข่าวร้ายก็คือ YouTube นั้นถูกบล็อคในประเทศจีน แต่ไม่ต้องกังวลไป - เพราะเรามีทางออกให้คุณ YouTube นั้นถือเป็นหนึ่งในเว็บไซต์โซเชี่ยลมีเดียเจ้าแรก ๆ

How to Access Facebook in China

ประเทศจีนเป็นเป้าหมายพักร้อนครั้งต่อไปของคุณหรือเปล่า? ถ้าคุณต้องการที่จะติดต่อกับครอบครัวหรือเพื่อนของคุณขณะที่คุณอยู่ที่ประเทศจีนนั้น คุณควรจะรู้ไว้ว่า Facebook นั้นถูกบล็อคในประเทศจีน แต่ยังโชคดีที่ยังมีวิธีการหลีกเลี่ยงการถูกบล็อคได้ ! กลุ่มคนจีนได้ทำการแบน Facebook

วิธีเข้าถึง Gmail ในจีนในปี 2023 - ปลอดภัยและไม่เปิดเผยตัวตน

ผู้ที่มีอำนวจในประเทศจีนได้สร้างกำแพงระหว่างผู้ที่อาศัยอยู่ในประเทศจีนและบางส่วนของอินเตอร์เน็ต – โดยเฉพาะส่วนที่มีการวิพากษ์วิจารณ์รัฐบาลจีน ซึ่งโชคไม่ดีที่ Gmail ถูกจัดอยู่ในลิสต์ของเว็บไซต์ที่ถูกบล็อคโดยสิ่งที่เรียกว่า Great Firewall of

Access Dropbox in China

คุณกำลังวางแผนที่จะไปเที่ยวประเทศจีนอยู่หรือเปล่า ได้คิดไหมว่าคุณจะต้องใช้ไฟล์งานต่าง ๆ ของคุณตอนอยู่ที่นั่น คุณต้องรู้ไว้ด้วยว่า Dropbox นั้นถูกบล็อคในประเทศจีน แต่ไม่ต้องกังวลไป - เพราะเรามีทางออกให้คุณ ประเทศจีนได้บล็อคหลายพันกว่าเว็บไซต์ทั่วประเทศโดยการใช้ firewall หรือที่มีชื่อเล่นว่า The

Astrill VPN ใช้ในประเทศจีนได้ แต่คุณต้องทำสิ่งเหล่านี้ก่อน

รายชื่อของเว็บไซต์และบริการที่ถูกแบนในประเทศจีนนั้นยาวเป็นกิโล ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์โซเชียลมีเดียหรือบริการสตรีมมิ่งวิดีโอ และการที่เว็บไซต์เสิร์ชเอ็นจินอย่าง Google ก็โดนบล็อคทำให้ผู้คนไม่สามารถเข้าถึงข้อมูลพื้นฐานที่ไม่เป็นอันตรายได้ และที่แย่ไปกว่านั้นก็คือ ทางการจีนแบน VPN

Best free VPNs that work in China

The Great Firewall (GFW) ใช้เทคโนโลยีป้องกัน VPN ที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก นอกจากนี้มันยังบล็อกเว็บไซต์ VPN ทำให้สามารถเข้าถึงในประเทศได้ยากอีกด้วย และถ้าไม่มี VPN หลายแอปและเว็บไซต์ (โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับข่าวและโซเชียล) ก็จะไม่สามารถถูกเข้าถึงได้ VPN ฟรี น้อยรายที่จะมีงบประมาณหรือวิธีการหลบหลีก

Bypass China's firewall

ในขณะที่กำแพงเมืองจีนมีผู้เข้าชมมากว่า 10 ล้านคนต่อปี แต่ Great Firewall ของประเทศจีนนั้นบล็อคการเข้าถึงเว็บไซต์ของประชาชนจีนและนักท่องเที่ยวไม่ให้สามารถเข้าถึงเว็บไซต์กว่า 10,000 เว็บไซต์ ไม่ว่าคุณจะอาศัยอยู่ในประเทศจีนหรือแค่ไปเที่ยว อิสระในโลกออนไลน์ของคุณนั้นมีความเสี่ยง Facebook, YouTube,

Feature image for VPNMentor's article, with the words, "How to Get Cheap Flights" and showing two plane tickets

เว็บไซต์ของสายการบินและเว็บจองตั๋วจะแสดงราคาตั๋วขึ้นกับตำแหน่งที่อยู่ของคุณ — ดังนั้นคุณกำลังอาจต้องจ่ายเงินสูงกว่าสำหรับเที่ยวบินของคุณ เมื่อเทียบกับคนที่อยู่ในประเทศอื่นที่กำลังมองดูตั๋วใบเดียวกัน นอกจากนี้ราคาก็อาจจะพุ่งสูงขึ้นอีก ขึ้นกับประวัติการค้นหาของคุณ VPN

Feature Image Android

วิธีที่ง่ายที่สุดและเร็วที่สุดในการใช้ VPN บนอุปกรณ์ Android ของคุณก็คือการเลือก VPN ที่มีเนทีฟแอปสำหรับ Android คุณยังสามารถเลือกกำหนดค่าเองได้ด้วยการใช้แอปบุคคลที่สาม แต่วิธีนี้จะมีความซับซ้อนมากกว่า เราได้เขียนรายละเอียดการตั้งค่า VPN

วิธีปลดบล็อกและดู Disney Plus จากในปี 2023

Disney+ มีรายการที่แตกต่างกันไปในแต่ละประเทศ ถึงแม้ว่าบริการจะได้รับความนิยมมากขนานไหน แต่บริการก็ยังนำเสนอรายการที่แตกต่างกันในทุกที่อยู่ดี ยกตัวอย่างเช่น เราไม่สามารถดู Disney+ จากในประเทศไทยได้ แถมบริการสตรีมมิ่งอย่าง Disney+ Hotstar

melhores VPNs para jogos

การตามหา VPN สำหรับเล่นเกม นั้นเป็นเรื่องยากกว่าที่คุณคิดเอาไว้ มีแต่ VPN ที่ดีที่สุดเท่านั้นที่จะช่วยลดค่าปิง ปกป้องคุณจากการโจมตีแบบ DDoS และช่วยให้คุณสามารถเข้าถึงเกมที่ถูกจำกัดพื้นที่ได้ น่าเสียดายที่ VPN ส่วนใหญ่ทำให้ค่า latency